| Hotline: 0983.970.780

Chelsea thanh lý 'cục nợ' Pierre-Emerick Aubameyang?

Thứ Năm 20/07/2023 , 09:00 (GMT+7)

Chelsea mất rất nhiều công sức để tìm lối ra cho thương vụ chuyển nhượng Pierre-Emerick Aubameyang và cuối cùng, Marseille là đội bóng giúp họ giải quyết vấn đề này.

Sau rất nhiều nỗ lực để tìm kiếm đối tác chịu mang về tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang, Chelsea dường như đã thành công khi Marseille đã chấp nhận một vụ chuyển nhượng. 

Pierre-Emerick Aubameyang sắp rời Chelsea. Ảnh: Express.

Pierre-Emerick Aubameyang sắp rời Chelsea. Ảnh: Express.

Đáng chú ý, dù còn hợp đồng nhưng Chelsea có lẽ sẽ để cho Pierre-Emerick Aubameyang ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng này thực tế vẫn yêu cầu mức phí 4 triệu bảng cho ngôi sao người Gabon, tuy nhiên, Marseille đang thuyết phục họ nên thanh lý hợp đồng với Pierre-Emerick Aubameyang. 

Sự nghiệp của Pierre-Emerick Aubameyang tụt dốc không phanh sau khi anh ký hợp đồng mới với Arsenal vào năm 2020 nhưng sau đó không lâu, Pháo thủ để anh sang Barcelona và Chelsea đến năm 2022 lại chèo kéo anh trở lại Premier League. 

Tuy nhiên, thời gian gắn bó với sân Stamford Bridge thực sự là thảm hoạ với Pierre-Emerick Aubameyang. Cầu thủ 34 tuổi mới chỉ ra sân 15 lần cho Chelsea, ghi 1 bàn thắng kể từ khi gia nhập vào năm ngoái với giá 12 triệu bảng.

Ligue 1 là một giải đấu quen thuộc với tiền đạo 34 tuổi khi anh từng gắn bó với Saint-Etienne trong 2 năm rưỡi. Pierre-Emerick Aubameyang trưởng thành từ lò đào tạo trẻ ở Pháp và Marseille có thể kỳ vọng vào kinh nghiệm của tuyển thủ Gabon. 

>>> Xem thêm: Newcastle United phá kỷ lục chuyển nhượng vì Khvicha Kvaratskhelia?

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.