| Hotline: 0983.970.780

Christian Pulisic: 'Tôi không có đủ cơ hội tại Chelsea'

Thứ Sáu 14/07/2023 , 11:09 (GMT+7)

Christian Pulisic sẽ kí hợp đồng 4 năm với AC Milan kèm điều khoản tự động gia hạn 12 tháng và anh mặc áo số 11 tại đội bóng mới.

Christian Pulisic rời Chelsea đến với AC Milan. Ảnh: Express.

Christian Pulisic rời Chelsea đến với AC Milan. Ảnh: Express.

Tiền vệ Christian Pulisic vừa hoàn tất bản hợp đồng chuyển từ Chelsea sang AC Milan. Sau khi gia nhập đội bóng Italia, cầu thủ có biệt danh "đội trưởng Mỹ" đã có những lời lẽ trách móc đội bóng cũ: 

"Tôi không có đủ cơ hội để toả sáng tại Chelsea. Bản thân tôi rất buồn vì điều này. Tôi nghĩ mình có nhiều khoảnh khắc tuyệt vời và có những thời điểm chơi tốt nhưng không được trọng dụng. 

Tôi ước rằng mình có thêm thời gian tại Chelsea và được trao nhiều cơ hội ra sân hơn. Dù sao, tôi đã trở thành một phần của AC Milan và hào hứng với cơ hội của mình", Christian Pulisic cho biết. 

Theo tiết lộ, Christian Pulisic sẽ kí hợp đồng 4 năm với AC Milan kèm điều khoản tự động gia hạn 12 tháng và anh mặc áo số 11 tại đội bóng mới. AC Milan sẽ phải chi 20 triệu euro cho thương vụ này, kèm 2 triệu euro biến phí.

"AC Milan đến đàm phán và mọi thứ diễn ra rất nhanh. Tôi hiểu về vấn đề của bản thân và tôi phải sớm đưa ra quyết định. HLV Stefano Pioli đã nói chuyện với tôi và tôi cảm nhận rằng, ông ấy cần mình ở AC Milan",  tiền vệ người Mỹ cho biết thêm. 

Christian Pulisic là tân binh thứ 5 trong mùa hè năm 2023 của AC Milan sau những Marco Sportiello (Atalanta), Ruben Loftus-Cheek (Chelsea), Noah Raveyre (St Etienne) và Luka Romero (Lazio). 

>>> Xem thêm: Dàn sao trẻ toả sáng, Man United thắng trận giao hữu đầu tiên

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.