| Hotline: 0983.970.780

Newcastle United phá kỷ lục chuyển nhượng vì Khvicha Kvaratskhelia?

Thứ Hai 17/07/2023 , 08:59 (GMT+7)

Khvicha Kvaratskhelia đang được Newcastle United quan tâm và họ muốn phá kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng để mang anh về sân St James' Park.

Napoli đã khẳng định nhiều lần là không muốn bán Khvicha Kvaratskhelia nhưng có vẻ nhưng Newcastle United đang muốn thay đổi điều này. 

Newcastle United muốn Khvicha Kvaratskhelia? Ảnh: Dailymail.

Newcastle United muốn Khvicha Kvaratskhelia? Ảnh: Dailymail.

Theo Dailymail, đội bóng nước Anh muốn mang 90 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 2001. Khvicha Kvaratskhelia mùa trước chơi bùng nổ ở hành lang trái của Napoli, anh hợp với Victor Osimhen trở thành bộ đôi gánh vác hàng công của đội bóng. 

Khvicha Kvaratskhelia ghi 12 bàn và kiến tạo 10 bàn khác trong 34 lần ra sân ở giải VĐQG, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch giành danh hiệu của thầy trò Luciano Spalletti.

Điều này khiến tiền đạo sinh năm 2001 trở thành mục tiêu chuyển nhượng của nhiều CLB trên khắp châu Âu. HLV Eddie Howe đang cần một cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu ở Champions League và Khvicha Kvaratskhelia là một cái tên đáng cân nhắc. 

Tuy nhiên, điều quan trọng là Napoli lúc này chưa muốn bán tiền đạo giàu tiềm năng của mình. Họ có thể giữ anh thêm để nâng giá bán trong tương lai. 

Nếu đồng ý sang Newcastle United, Khvicha Kvaratskhelia sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử của đội bóng, phá kỷ lúc 65 triệu euro mà CLB vừa chi ra dành cho Sandro Tonali từ AC Milan.

>>> Xem thêm: Man United tìm ra lối thoát vụ bán Harry Maguire?

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.