| Hotline: 0983.970.780

Chelsea thua trận thứ 5 liên tiếp dưới thời Frank Lampard

Thứ Năm 27/04/2023 , 07:28 (GMT+7)

Thành tích toàn thua của Frank Lampard tiếp tục được kéo dài tới con số 5 sau khi họ thất bại 0-2 trước Brentford tại vòng 33 Premier League.

Chelsea vẫn đang lạc lối dưới thời HLV Frank Lampard. Ở vòng 33 Premier League, họ tiếp tục thúc thủ trước Brentford trên sân nhà Stamford Bridge với tỷ số 0-2. 

Như vậy, sau 5 trận đầu tiên cầm quân, Frank Lampard toàn thua. Cụ thể, sau trận hoà không bàn thắng với Liverpool từ ngày 5/4, The Blues để thua 0-1 trước Wolverhampton, thua 2 trận lượt đi và lượt về Tứ kết Champions League trước Real Madrid với cùng tỷ số 0-2, thua Brighton 1-2 và gần nhất là trận thua 0-2 trước Brentford. 

Chelsea thua liền một mạch 5 trận dưới thời HLV Frank Lampard. Ảnh: Dailymail.

Chelsea thua liền một mạch 5 trận dưới thời HLV Frank Lampard. Ảnh: Dailymail.

Đáng chú ý, Chelsea không thắng 8 trận liên tiếp và 5 trận thua liên tiếp của họ chính là thành tích tệ nhất trong 30 năm qua. Không những thế, trong 7 trận gần nhất, họ cũng chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn và đó là pha làm bàn của Conor Gallagher trong trận thua Brighton 1-2. 

HLV Frank Lampard trong lần trở lại thứ 2 này đã không thể tạo ra cho Chelsea những sự tích cực như kỳ vọng. 2 trận thua trước Real Madrid quá mạnh là có thể hiểu được nhưng những thất bại liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh thực sự khiến NHM phải phiền lòng. 

Trở lại trận đấu giữa Chelsea vs Brentford ở vòng 33 Premier League, đội chủ nhà thủng lưới ở phút 37 với tình huống phản lưới của Cesar Azpilicueta trước Bryan Mbeumo mang về bàn thắng ở phút 78 để khiến The Blues phải ôm hận. 

Lúc này, Chelsea vẫn dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 39 điểm sau 32 trận đã đấu. Họ chỉ còn hơn Crystal Palace vỏn vẹn 2 điểm và cũng chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách là 10 điểm. 

Ngược lại, trận thắng Chelsea giúp Brentford chiếm vị trí thứ 9 của Fulham trên bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn so với đối thủ. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Man City vs Arsenal trên K+ SPORT 1 hôm nay 27/4

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.