| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Chelsea vs Brentford: Vượt qua khủng hoảng?

Thứ Tư 26/04/2023 , 08:28 (GMT+7)

Trận đấu giữa Chelsea vs Brentford trong khuôn khổ vòng 33 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 27/4/2023 trên sân vận động Stamford Bridge. 

Nhận định bóng đá Chelsea vs Brentford 

Mùa giải hiện tại xem như là vứt đi với Chelsea khi họ thậm chí còn chưa thể chen chân lên nửa trên bảng xếp hạng tại Premier League. Chính vì thế, mục tiêu từ thời điểm này đến hết mùa của The Blues chỉ đơn giản là nỗ lực giành lấy 1 tấm vé dự UEFA Conference League hoặc Europa League. 

Trận Chelsea vs Brentford ở vòng 33 cũng được coi là một thử thách lớn với Frank Lampard cùng các học trò. Chiến lược gia người Anh chưa thể giúp The Blues có được bất kỳ chiến thắng nào và quyết tâm cuả họ là có thừa trước Brentford. 

Chelsea sẽ cần 3 điểm trước Brentford để vực dậy tinh thần. Ảnh: Independent.

Chelsea sẽ cần 3 điểm trước Brentford để vực dậy tinh thần. Ảnh: Independent.

Tuy nhiên, nên nhớ rằng, đội chủ sân Community cũng thi đấu rất ấn tượng trong thời gian vừa qua. HLV Thomas Frank xây dựng một lối chơi rất khó chịu dành cho đội bóng và ông luôn biết cách giúp đội nhà giành điểm trong các màn đối đầu với các ông lớn. 

Trên bảng xếp hạng lúc này, Brentford là đội đứng ngay trên Chelsea và khoảng cách của 2 đội là 5 điểm (44 so với 39). Điều quan trọng là The Blues đang đá ít hơn 1 trận và nếu giành được 3 điểm trước đội khách, Chelsea có thể tràn trề cơ hội vươn lên nửa trên bảng xếp hạng. 

Chính vì thế, trận đấu giữa Chelsea vs Brentford lúc này thực sự có ý nghĩa to lớn với Frank Lampard cùng các học trò. Việc phải đứng ở nửa cuối bảng xếp hạng là trải nghiệm không mấy dễ chịu của họ. 

Về tình hình lực lượng của Chelsea, Kalidou Koulibaly và Armando Broja lần lượt có vấn đề ở gân khoeo và đầu gối. Trong khi Bjora bỏ ngỏ ngày tái xuất sân cỏ thì The Blues kỳ vọng Koulibaly có thể trở lại vào đầu tháng sau.

Bên kia chiến tuyến, HLV Thomas Frank cũng cần phải tìm nhân sự thay thế cho những Ajer, Jansson, Lewis-Potter đang gặp chấn thương. 

Dù sao thì lợi thế sân nhà của Chelsea trong trận đấu ở vòng 33 cũng giúp họ tự tin hơn vào thời điểm hiện tại. Hơn lúc nào hết, đây là thời điểm đoàn quân của HLV Frank Lampard cần sự cổ vũ của các cổ động viên nhà để hướng tới 3 điểm trọn vẹn.

Theo thống kê, Chelsea không thắng trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường (hòa 2, thua 5), ​​thua 4 trận liên tiếp. Lần cuối cùng họ có chuỗi trận không thắng dài hơn là từ tháng 10 đến tháng 12 năm 1993 (11 trận), trong đó có sáu trận thua liên tiếp - lần cuối cùng họ thua liên tiếp 5 trận trở lên. Đây thực sự là những thống kê cho thấy sự tệ hại của The Blues. 

Trận đấu giữa Chelsea vs Brentford trong khuôn khổ vòng 33 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 27/4/2023 trên sân vận động Stamford Bridge. 

Đội hình xuất phát dự kiến Chelsea vs Brentford

Chelsea (4-3-3): Kepa; James, W.Fofana, Silva, Chilwell; Kante, Fernandez, Kovacic; Mudryk, Havertz, Felix.

Brentford (4-3-3): Raya; Hickey, Mee, Pinnock, Henry; Jensen, Janelt, Dasilva; Mbeumo, Toney, Damsgaard.

Dự đoán tỷ số Chelsea vs Brentford: 1-0

>>> Xem thêm: Trực tiếp Real Betis vs Real Sociedad trên On Football giải La Liga ngày 26/4

Xem thêm
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc, tác phẩm để đời của NSND Vương Duy Biên

Đây là công trình quan trọng nhất thuộc Dự án Đầu tư xây dựng quảng trường trung tâm và tượng đài Bác Hồ ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.