| Hotline: 0983.970.780

Chelsea từ chối Inter Milan vụ N'Golo Kante

Thứ Sáu 11/09/2020 , 11:07 (GMT+7)

Chelsea đã từ chối lời đề nghị đổi Marcelo Brozovic và Christian Eriksen của Inter Milan để lấy sự phục vụ của N'Golo Kante.

N'Golo Kante sẵn sàng ra đi. Ảnh: Express.

N'Golo Kante sẵn sàng ra đi. Ảnh: Express.

Chelsea quyết tâm giữ N'Golo Kante cho mùa giải mới. Mặc dù tiền vệ người Pháp không còn duy trì được phong độ và liên tục gặp chấn thương trong mùa giải vừa qua nhưng có vẻ như Frank Lampard không muốn chia tay anh. 

Mới đây nhất, Chelsea đã từ chối lời đề nghị khá hấp dẫn đến từ Inter Milan, theo đó, đội bóng Italia muốn đổi Marcelo Brozovic và Christian Eriksen để lấy sự phục vụ của N'Golo Kante. 

Chelsea lập luận rằng họ không hề quan tâm đến hai cầu thủ của Inter Milan và nếu có bán Kante, họ cũng muốn tiền mặt.

Trước đó, Tờ L'Equipe xác nhận Chelsea đã đặt ngôi sao người Pháp, N'Golo Kante, lên thị trường chuyển nhượng sau khi tiền vệ này không thể hiện được phong độ như mùa giải trước. Mức giá để có được chữ ký của Kante là 70 triệu euro.

Ngoài Inter Milan, Man United cũng là một đối tác thiện chí trong việc chiêu mộ N'Golo Kante. Quỷ đỏ đã bước vào cuộc đua giành N'Golo Kane và có thể trả giá 60 triệu Euro cho tiền vệ của Chelsea. Tuttosport khẳng định Quỷ Đỏ đang cạnh tranh với Inter Milan để giành lấy Kante, người đã gặp khó khăn ở mùa giải trước.

>>> Xem thêm: Chelsea mất bộ đôi tân binh ở trận mở màn Premier League

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.