| Hotline: 0983.970.780

Chelsea mất bộ đôi tân binh ở trận mở màn Premier League

Thứ Năm 10/09/2020 , 08:31 (GMT+7)

Chelsea sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi tân binh Hakim Ziyech và Ben Chillwell trong trận mở màn Premier League trước Brighton.

Chelsea đã có một kỳ chuyển nhượng thành công với 6 tân binh chất lượng. Tuy nhiên, họ sẽ không có sự phục vụ của hai trong số đó khi Hakim Ziyech và Ben Chillwell gặp chấn thương. 

Dự kiến, bộ đôi này sẽ không thể ra sân trong trận mở màn Premier League. Trong đó, Hakim Ziyech được cho là chấn thương nhẹ hơn và sẽ sớm trở lại. 

Hakim Ziyech gặp chấn thương trong trận giao hữu. Ảnh: Dailymail.

Hakim Ziyech gặp chấn thương trong trận giao hữu. Ảnh: Dailymail.

Ngôi sao người Morocco bị trẹo đầu gối ở trận hòa giao hữu 1-1 với Brighton cách đây 11 ngày, khiến anh phải rời sân ở phút 54 trên sân Amex. Theo dự kiến, Ziyech chỉ phải ngồi ngoài khoảng 1-2 tuần. 

Đối với Ben Chillwell, thực tế hậu vệ này gặp chấn thương từ mùa trước và không thể ra sân trong những trận đấu cuối cùng cho Leicester City. 

Hiện tại, hậu vệ cánh trái này đã tập luyện trở lại song chưa đủ thể lực để sẵn sàng đá trận ra mắt The Blues trước Brighton.

Chillwell sẽ phải ngồi ngoài trong trận mở màn. Ảnh: Dailymail.

Chillwell sẽ phải ngồi ngoài trong trận mở màn. Ảnh: Dailymail.

Nhiều khả năng, Ben Chillwell phải ngồi ngoài lâu hơn so với Ziyech. Như vậy, tình hình nhân sự của Chelsea sẽ khiến Frank Lampard phải sắp xếp cho trận đấu mở màn vào ngày 14/9. 

Ngoài ra, The Blues vẫn đang theo đuổi thêm những người mới. Theo Guardian, Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Edouard Mendy của Rennes, số tiền mà họ phải bỏ ra cho thương vụ này là 25 triệu bảng, anh là tân binh thứ 7 của Chelsea ở Hè năm nay, sau Ben Chilwell, Hakim Ziyech, Timo Werner, Kai Havertz, Thiago Silva và Malang Sarr.

>>> Xem thêm: ‘Khiến’ Djokovic bị loại khỏi Mỹ Mở rộng, nữ trọng tài bị dọa giết

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.