| Hotline: 0983.970.780

Chính thức: Chelsea chiêu mộ Kai Havertz

Thứ Bảy 05/09/2020 , 08:39 (GMT+7)

Với nhiều nỗ lực theo đuổi, cuối cùng Chelsea cũng đã thành công trong việc chiêu mộ tiền vệ Kai Havertz đến từ Bundesliga.

Kai Havertz đến Chelsea. Ảnh: Dailymail.

Kai Havertz đến Chelsea. Ảnh: Dailymail.

Chelsea đã chiêu mộ thành công Kai Havertz. Đội bóng nước Anh phải đàm phán rất nhiều vòng với Bayern Leverkusen để có tiền vệ người Đức. 

Tuy nhiên, mức giá mà The Blues bỏ ra không cao như những gì báo chí nói trước đó. Theo đó, Chelsea chỉ phải bỏ ra 70 triệu Bảng thay vì 90 triệu Bảng theo mong muốn của ban lãnh đạo đội bóng nước Đức. 

Hợp đồng của Kai Havertz ký với The Blues sẽ kéo dài 5 năm. Đây là cầu thủ đáng chú ý thứ 4 thành danh từ Bundesliga gia nhập Chelsea, sau Antonio Rudiger, Christian Pulisic và Timo Werner.

Tiền đạo sinh năm 1999 là một mẫu cầu thủ tấn công hết sức đa năng, khi sở hữu chiều cao tốt cộng khả năng chơi bóng nhuần nhuyễn bằng cả 2 chân. Trước khi quyết định gia nhập Chelsea, Havertz cũng đã lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich và Real Madrid.

Havertz trở thành bản hợp đồng thứ 6 trong mùa Hè 2020 của HLV Frank Lampard sau sự xuất hiện của Hakim Ziyech với giá 37 triệu bảng, Timo Werner với giá 47,5 triệu bảng, Ben Chilwell với giá 50 triệu bảng và các hậu vệ Thiago Silva và Malang Sarr theo dạng chuyển nhượng tự do.

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.