| Hotline: 0983.970.780

Chelsea vs Man United: Kèo khó cho Carrick

Chủ Nhật 28/11/2021 , 08:54 (GMT+7)

Trận đấu giữa Chelsea vs Man United trong khuôn khổ vòng 12 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 28/11/2021 trên sân Stamford Bridge.

Nhận định bóng đá Chelsea vs Man United 

HLV tạm quyền Michael Carrick sẽ có một trận đấu đầy rẫy những khó khăn khi ông phải dẫn quân đến Stamford Bridge ở vòng này. Cuộc thư hùng Chelsea vs Man United có thể khiến đội khách phải nhận thêm một trận thua tại Premier League. 

Man United sẽ quyết đấu với Chelsea ở lượt đấu thứ 12. Ảnh: Dailymail.

Man United sẽ quyết đấu với Chelsea ở lượt đấu thứ 12. Ảnh: Dailymail.

Thực tế thì những gì Man United thể hiện trong thời gian qua là rất thiếu thuyết phục. Nó trái ngược với phong độ hủy diệt mà Thomas Tuchel đang tạo ra với Chelsea. 

Hệ quả là Ole Gunnar Solskjaer đã mất ghế. Michael Carrick lên nắm đội và chờ đợi tân HLV Ralf Rangnick cập bến Old Trafford. Nhiệm vụ của Carrick có lẽ là tìm kiếm 1 điểm tại Stamford Bridge để "câu giờ" chờ HLV mới và giúp cho Quỷ đỏ không tụt xa quá so với nhóm dự Cúp châu Âu. 

Nhìn chung với một đội bóng thay tướng giữa dòng, khả năng vô địch là không còn cao. Do đó, việc cạnh tranh Top 4 vào thời điểm này có lẽ sẽ là an toàn hơn cho đội chủ sân Old Trafford. 

Quỷ đỏ đã có những sự thay đổi tích cực, nhưng để so sánh với một Chelsea đang cực kỳ thăng hoa, chắc hẳn đoàn quân của HLV Michael Carrick vẫn lép vế hoàn toàn. Chính vì vậy, chuyến hành quân đến SVĐ Stamford Bridge lần này được nhận định là lành ít dữ nhiều cho đại diện thành Manchester.

Bên kia chiến tuyển, Chelsea đang là một thế lực thực sự tại Premier League với sự mát tay của HLV Thomas Tuchel. Sự ăn ý trong lối chơi của các cầu thủ giúp cho khả năng tấn công lẫn phòng ngự của The Blues đều rất ổn định trong thời gian qua.

Đội chủ nhà được đánh giá cao hơn nhiều trong cặp đấu Chelsea vs Man United. Ảnh: Dailymail.

Đội chủ nhà được đánh giá cao hơn nhiều trong cặp đấu Chelsea vs Man United. Ảnh: Dailymail.

Đặc biệt hơn nữa, trận Chelsea vs Man United sẽ là thời điểm đội chủ nhà đón trở lại tiền đạo chủ lực của họ, đồng thời cũng từng là một cầu thủ Man United, Romelu Lukaku. 

Tiền đạo người Bỉ đã vắng mặt trong suốt 1 tháng qua. Nhưng giờ đã bình phục hoàn toàn chấn thương. Lukaku sẽ giúp khả năng tấn công của The Blues thêm phần nguy hiểm, đặc biệt khi Man United vắng các trung vệ tốt nhất. 

Harry Maguire đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Watford và sẽ phải ngồi ngoài trong trận này. Raphael Varane cũng chưa bình phục chấn thương và đang bỏ ngỏ khả năng ra sân. Nếu Man United xuất phát với bộ đôi Victor Lindelof và Eric Bailly, chắc chắn dấu hỏi về việc phòng ngự sẽ xuất hiện. 

Được chơi trên sân nhà Stamford Bridge cùng phong độ rất cao của các cầu thủ, The Blues có thể sẽ biến Man United làm bại tướng tiếp theo trong chuỗi bất bại của mình. Tuy nhiên, với đội khách, việc tìm lại sự hưng phấn trong thi đấu sẽ giúp Ronaldo cùng đồng đội quyết tâm có được dù chỉ là 1 điểm.

Trận đấu giữa Chelsea vs Man United trong khuôn khổ vòng 12 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 28/11/2021 trên sân Stamford Bridge.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Man United 

Chelsea: Mendy; Azpilicueta, Silva, Rudiger; James, Loftus-Cheek, Jorginho, Alonso; Mount, Hudson-Odoi; Lukaku.

Man United: De Gea; Telles, Lindelof, Bailly, Wan-Bissaka; Fred, McTominay; Rashford, Fernandes, Sancho; Ronaldo.

>>> Xem thêm: Lộ mức lương trên trời cho tân HLV Man United

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.