| Hotline: 0983.970.780

Man United rục rịch bổ nhiệm Ralf Rangnick?

Thứ Sáu 26/11/2021 , 07:11 (GMT+7)

Ralf Rangnick được cho là sẽ ký hợp đồng với thời hạn 6 tháng để tiếp quản Man United trong giai đoạn cuối mùa giải năm nay.

Ralf Rangnick sẽ là HLV trưởng mới của Man United? Ảnh: AS.

Ralf Rangnick sẽ là HLV trưởng mới của Man United? Ảnh: AS.

Man United dường như đã quyết định lựa chọn HLV tạm quyền mới trong mùa giải năm nay sau khi phải sa thải Ole Gunnar Solskjaer. Theo đó, Ralf Rangnick là cái tên được nhắm tới.

Chiến lược gia người Đức hiện tại đang làm việc tại nước Nga. Ông đang là trưởng bộ phận phát triển bóng đá của CLB CLB Lokomotiv Moscow. 

Ralf Rangnick được cho là sẽ ký hợp đồng với thời hạn 6 tháng để tiếp quản Man United trong giai đoạn cuối mùa giải năm nay.

Chiến lược gia 64 tuổi được coi là người đặt nền móng cho lối chơi pressing tổng lực tại Bundesliga. Ông hứa hẹn sẽ cải thiện khả năng tấn công cho Man United. 

Ralf Rangnick đã dẫn dắt nhiều CLB Bundesliga như Hannover, Schalke, Hoffenheim hay RB Leipzig. Rangnick từng giúp Stuttgart đoạt UEFA Intertoto Cup năm 2000. Ông cũng từng làm Giám đốc Bóng đá ở Salzburg và Leipzig. 

Ralf Rangnick là người ưa thích lối chơi tấn công và yêu cầu các cầu thủ luôn chơi dâng cao, áp sát đối phương. Lối chơi này được phát triển bởi nhiều chiến lược gia nổi tiếng khác như Jurgen Klopp, Thomas Tuchel, Julian Nagelsmann hay Ralph Hasenhuttl.

Vào thời điểm hiện tại, Man United và Lokomotiv đang hoàn tất thủ tục để Rangnick được làm việc tại Premier League trong thời gian sớm nhất. Hợp đồng của chiến lược gia người Đức sẽ kéo dài trong 6 tháng.

Sau khi Man United có huấn luyện viên trưởng vào đầu mùa 2022/23, ông Rangnick vẫn sẽ ở lại Old Trafford thêm 2 năm trong vai trò cố vấn.

>>> Xem thêm: Quỵt tiền bạn gái cũ, Ronaldinho tiếp tục kiếp 'vào tù ra tội'?

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.