| Hotline: 0983.970.780

Lộ mức lương trên trời cho tân HLV Man United

Thứ Bảy 27/11/2021 , 22:06 (GMT+7)

Man United sẵn sàng đề nghị tới 7,5 triệu Bảng/ năm - gấp đôi những gì Ralf Rangnick đang có được tại nước Nga. 

Ralf Rangnick là người mà Man United đang cần. Ảnh: Express.

Ralf Rangnick là người mà Man United đang cần. Ảnh: Express.

Man United rất quyết tâm trong thương vụ đưa HLV Ralf Rangnick đến sân Old Trafford. Theo đó, đội bóng này sẽ tăng gấp đôi lương cho HLV 63 tuổi nếu ông đồng ý ký vào bản hợp đồng. 

Mức lương hiện tại của Ralf Rangnick là 3,7 triệu Bảng/năm. Lokomotiv Moscow trả cho Ralf Rangnick và hy vọng ông sẽ giúp đội bóng phát triển. 

Để có được cái gật đầu của chiến lược gia này, Man United sẵn sàng đề nghị tới 7,5 triệu Bảng/năm - gấp đôi những gì ông đang có được tại nước Nga. 

Ralf Rangnick được cho là người phù hợp nhất để dẫn dắt Man United vào thời điểm hiện tại. Triết lý của chiến lược gia này là pressing và đúng là yếu điểm của Quỷ đỏ dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. 

Những gì Ralf Rangnick làm được còn là một ẩn số, tuy nhiên, các CĐV Man United đang rất kỳ vọng vào một lối đá đẹp mắt mà ông có thể đem lại. 

Rangnick vẫn chưa thể ký hợp đồng chính thức với Man United. Theo nhà báo Fabrizio Romano, ông muốn đảm nhận vị trí HLV dài hạn nếu được đề nghị. Rangnick đang hoàn tất giấy phép lao động và dự kiến sẽ có mặt ở Man United vào tuần tới.

Tuy nhiên, ở tuổi 63, có lẽ thời gian cống hiến của Ralf Rangnick sẽ không quá lâu và Quỷ đỏ ưu tiên cho ông với một vị trí cố vấn nhiều hơn. 

>>> Xem thêm: Man United rục rịch bổ nhiệm Ralf Rangnick?

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.