| Hotline: 0983.970.780

Chiến thuật bất ngờ của thầy Park?

Chủ Nhật 26/12/2021 , 16:09 (GMT+7)

Tình cảnh của đội nhà trong trận bán kết Việt Nam và Thái Lan là rất khó khăn và người ta chờ đợi HLV Park Hang Seo mang tới những bất ngờ chiến thuật.

Việt Nam sẽ đấu Thái Lan với một đội hình rất khác? 

Việt Nam sẽ đấu Thái Lan với một đội hình rất khác? 

Theo những thông tin mới nhất xung quanh trận cầu đinh giữa Việt Nam và Thái Lan, Đỗ Duy Mạnh không thể ra sân cùng với một vài cầu thủ đang bị đau nhẹ. Chính vì thế, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ phải sử dụng một số nhân tố mới cho đội hình. 

May mắn cho đội tuyển Việt Nam, Bùi Tiến Dũng đã sẵn sàng trở lại. Như vậy, bộ ba trung vệ mà HLV người Hàn Quốc sử dụng sẽ là Thành Chung - Ngọc Hải - Tiến Dũng. 

Vị trí của Hồng Duy được coi là yếu nhất. Không chỉ riêng trong trận đấu Việt Nam và Thái Lan ở lượt đi, cầu thủ này cũng không đảm bảo được phong độ trong suốt giải đấu. 

Nhìn chung, Hồng Duy có thể bị thay thế khi Hồ Tấn Tài đã sẵn sàng. Văn Thanh và Tấn Tài đều có thể chơi ở 2 cánh và cùng thuận chân phải. Nhiều khả năng, HLV Park Hang Seo sử dụng Tấn Tài ngay từ đầu nhưng có thể hoán đổi vị trí với Văn Thanh. 

Vị trí chắc chắn nhất ở khu vực giữa sân là Hoàng Đức và Quang Hải. Trong quá khứ, những trận đấu cần tấn công, HLV Park Hang Seo ưu tiên 2 tiền vệ có khả năng cầm nhịp và sáng tạo. Bộ đôi Hoàng Đức - Quang Hải đã thi đấu gần như tất cả những trận đấu gần đây của tuyển Việt Nam và họ sẽ là linh hồn nơi tuyến giữa. 

Tuấn Anh là người đang có phong độ tốt nhưng nhiều khả năng anh sẽ không ra sân ngay từ đầu khi HLV Park Hang Seo vẫn cần một chút sự biến hóa để tránh bị đối thủ bắt bài. Việc để Tuấn Anh ngồi ngoài tạo ra một vị trí mới mà HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể biến tấu. 

Công Phượng và Văn Toàn không có được thể trạng tốt nhất nên bộ đôi này sẽ dự bị. Tiến Linh và Đức Chinh sẽ tranh giành một suất đá tiền đạo hoặc nếu mạo hiểm hơn, HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng bộ đôi này thay cho cặp tiền đạo của HAGL. Khi đó, khả năng pressing được tăng cường sự năng nổ của Đức Chinh. 

Minh Vương cũng là một con bài chưa được xuất hiện tại AFF Cup lần này. Anh và Phan Văn Đức có lẽ sẽ cạnh tranh vị trí chính thức cuối cùng. Trong bối cảnh Việt Nam cần những tình huống cố định, khả năng sút phạt của Minh Vương có thể mang lại điều khác biệt. 

Có lẽ vị trí khó bị cạnh tranh nhất là thủ môn Nguyên Mạnh. Pha cản phá penalty làm thắp lại hy vọng trận lượt về Việt Nam và Thái Lan của anh đóng vai trò cực kỳ quan trọng cho khả năng lội ngược dòng lúc này của đội quân Cờ đỏ sao vàng. 

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Thái Lan

Nguyên Mạnh 

Tấn Tài - Thành Chung - Ngọc Hải - Tiến Dũng - Văn Thanh 

Tấn Tài - Quang Hải - Hoàng Đức - Văn Thanh 

Minh Vương 

Tiến Linh - Đức Chinh 

>>> Xem thêm: Nhận định Việt Nam vs Thái Lan: Vượt khó khẳng định đẳng cấp

Xem thêm
Hà Nội phấn đấu đóng góp khoảng 5% GRDP từ ngành công nghiệp văn hóa

UBND thành phố vừa có kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 22/2/2022 của Thành ủy Hà Nội về ‘Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô’.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm