| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo công khai nịnh tân HLV Man United

Thứ Bảy 14/05/2022 , 08:59 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo công khai nịnh tân HLV Man United và hy vọng Man United sẽ có danh hiệu dưới thời HLV Erik ten Hag.

Trái ngược với những thông tin cho rằng Cristiano Ronaldo thuộc nhóm những cầu thủ Man United ủng hộ Mauricio Pochettino thay vì Erik ten Hag, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có những phát biểu thể hiện sự ủng hộ với chiến lược người Hà Lan: 

"Tôi biết rằng, Erik ten Hag là người giàu kinh nghiệm và sẵn sàng với những công việc khó. Ông ấy đã thực hiện những công việc tuyệt vời tại Ajax Amsterdam và mang đến những niềm hy vọng cho Man United. 

Erik ten Hag cần thời gian và mọi thứ cần thay đổi theo mong muốn của Erik ten Hag. Chúng tôi ở đây để ủng hộ ông ấy" - Cristiano Ronaldo cho biết. 

Cristiano Ronaldo mong muốn sẽ có danh hiệu dưới thời Erik ten Hag. Ảnh: Express.

Cristiano Ronaldo mong muốn sẽ có danh hiệu dưới thời Erik ten Hag. Ảnh: Express.

Cristiano Ronaldo đang là chân sút số 1 của Man United với tổng cộng 24 bàn thắng sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường - một hiệu suất đáng nể khi biết rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha vì anh đã 37 tuổi. 

"Tất niên rồi, mong muốn của chúng tôi là giành lấy những danh hiệu. Tôi chúc Ten Hag những điều tốt đẹp nhất. Chúng tôi vui mừng và phấn khích với sự hiện diện của ông ấy. Không riêng gì chúng tôi đâu, người hâm mộ cũng vậy.

Còn đối với người hâm mộ, hãy cùng tin rằng chúng tôi sẽ gặt hái được các danh hiệu mùa tớ và cùng nhau đưa Man United trở lạii" - Cristiano Ronaldo tâm sự.

>>> Xem thêm: Barcelona cắt lỗ nặng thương vụ Philippe Coutinho

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.