| Hotline: 0983.970.780

Chính thức: Juventus sa thải Andrea Pirlo, bổ nhiệm Massimiliano Allegri

Thứ Bảy 29/05/2021 , 06:56 (GMT+7)

Chỉ trong ít giờ đồng hồ đêm 28/5 (theo giờ Việt Nam), CLB Juventus ra 02 thông báo quan trọng về chiếc ghế HLV đội bóng mùa tới.

HLV Massimiliano Allegri chính thức trở lại Juventus. Ảnh: Juventus. 

HLV Massimiliano Allegri chính thức trở lại Juventus. Ảnh: Juventus. 

Juventus mới ra thông báo chính thức trên trang chủ CLB về việc tái hợp với HLV Massimiliano Allegri với chia sẻ: "Chào mừng trở về nhà, Max!". 

Trong quá khứ, Allegri từng có 5 năm dẫn dắt Juventus, từ năm 2014 đến 2019, thu lượm được nhiều thành công, trong đó nổi bật là biến "Lão bà" trở thành CLB không thể cạnh tranh tại Serie A với 5 chức vô địch liên tiếp.

"Chúng tôi sẵn sàng khởi động lại cùng Allegri, để gây dựng tương lai cùng nhau, với sự chuyên nghiệp đến tận cùng của ông, sức mạnh tinh thần của ông, với những ý tưởng tuyệt vời của một chiến lược gia có năng lực xoay chuyển tình thế, cả trong lẫn ngoài sân cỏ" - Bài đăng chia sẻ. 

Như vậy, Juventus đã chính thức tái hợp với HLV Massimiliano Allegri và mong muốn hướng tới những vinh quang cùng nhà cầm quân này. Real Madrid từng có tham vọng chiêu mộ HLV 53 tuổi nhưng cuối cùng, trái tim ông vẫn dành cho Juventus. 

Trước đó, trong chiều tối ngày 28/5, Juventus ra thông báo chia tay HLV trưởng Andrea Pirlo và đến tối cùng ngày, họ bổ sung lời chào mừng HLV Massimiliano Allegri trên trang chủ CLB. 

Trong bức thư chia tay có tựa đề “Chúc may mắn, Ngài Pirlo!”, Juventus bày tỏ: “Đây là những lời đầu tiên mà chúng tôi phải thông báo sau một trải nghiệm đặc biệt bên nhau". 

>>> Xem thêm: Chi 100 triệu Euro, Man City kích hoạt bom tấn Jack Grealish?

Xem thêm
Bóng thương hồ trên sóng nước miền Tây

Ba người bạn thương hồ có dịp hội tụ tại nhà tôi trong dịp tôi làm cái tiệc nhỏ mừng thọ mẹ. Và họ nhanh chóng thân nhau sau bữa tiệc.

Phim 'Queen of Tears' đứng số 1 Hàn Quốc

Bộ phim 'Queen of Tears' của Hàn Quốc sẽ xoa dịu sự tiếc nuối sau khi phim kết thúc của người xem bằng việc phát sóng tập đặc biệt trong hai ngày 4-5/5.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất