| Hotline: 0983.970.780

Quay ngoắt với Real Madrid, Massimiliano Allegri tái hợp Juventus?

Thứ Năm 27/05/2021 , 06:25 (GMT+7)

HLV Massimiliano Allegri sẽ chuẩn bị tái hợp với Juventus thay vì đến Real Madrid làm việc để thay thế Zinedine Zidane như báo chí đăng tải trước đó.

Massimiliano Allegri tái hợp Juventus? Ảnh: AS.

Massimiliano Allegri tái hợp Juventus? Ảnh: AS.

Tuần trước, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin về việc HLV Massimiliano Allegri sắp chuyển tới huấn luyện CLB Real Madrid thay vị trí của Zinedine Zidane trong mùa giải mới.

Tuy nhiên, Tuttasports đang khẳng định điều hoàn toàn trái ngược. Theo đó, Massimiliano Allegri sẽ tái hợp với Juventus sau khi đội bóng này sa thai HLV Andrea Pirlo vào tháng sau. 

Allegri từng dẫn dắt Juventus giai đoạn 2014-2019, giành 5 scudetto và 4 Coppa Italia. Ông cũng đưa Bà đầm già tới 2 trận chung kết Champions League trong thời gian này, nhưng đều thất bại, lần lượt là 1-3 trước Barca năm 2015 rồi 1-4 trước Real Madrid năm 2017

Với bảng thành tích ấn tượng, Massimiliano Allegri được Real Madrid rất thèm muốn. Tuy nhiên, có vẻ như vị chiến lược gia này thích làm việc tại Juventus hơn. 

Ông từng rời khởi Juventus do không còn động lực làm việc với những chức vô địch liên tiếp tại Serie A trong giai đoạn AC Milan và Inter Milan suy yếu. Tuy nhiên, mùa vừa qua, hai đội bóng này đang mạnh mẽ trở lại, đặc biệt là Inter Milan với chức vô địch. 

Do đó, Massimiliano Allegri mong muốn trở lại Juventus để giúp đội bóng này thi đấu ấn tượng trở lại sau khi Andrea Pirlo thất bại trong việc xây dựng một đội bóng tươi mới. 

Theo Gazzetta dello Sport, Bianconeri đã đề nghị hợp đồng 2 năm với vị chiến lược gia 53 tuổi và ông thầy này sẽ sớm trả lời CLB cũ của mình. 

>>> Xem thêm: Ứng viên Euro 2020: Hà Lan mang cơn lốc màu da cam trở lại

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.