| Hotline: 0983.970.780

Bảng đấu Champions League: Ronaldo tái ngộ Messi, Man United nguy cơ loại sớm

Thứ Sáu 02/10/2020 , 16:28 (GMT+7)

Vòng bảng Champions League mùa giải 2020-2021 sẽ được chứng kiến những cặp đấu hấp dẫn và đầy duyên nợ của các đại gia châu Âu.

Lễ bốc thăm Champions League đã diễn ra rạng sáng ngày 2/10 và theo kết quả, đã có những cặp đấu rất đáng chú ý ngay từ vòng bảng của giải đấu cao nhất châu Âu. 

Chắc chắn, việc Cristiano Ronaldo và Lionel Messi tái ngộ sẽ nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông. Juventus và Barcelona nằm cùng bảng. Ngoài Messi và Ronaldo, hai đội bóng này cũng có rất nhiều duyên nợ. 

Kết quả bốc thăm chia bảng Champions League. Ảnh: UEFA.

Kết quả bốc thăm chia bảng Champions League. Ảnh: UEFA.

Ở bảng H, sự lo lắng được dành cho Man United - đội bóng vừa quay lại Champions League sau 2 năm xa cách. Ole Gunnar Solskjaer và các học trò phải đối diện với PSG và Leipzig. 

Hẳn các CĐV PSG chưa quên thất bại khó nuốt trôi năm 2018 trước Man United và rất muốn phục thù. Neymar và các đồng đội sẽ "ăn tươi nuốt sống" Quỷ đỏ để trả món nợ năm xưa. 

Trong khi đó, RB Leipzig vẫn giữ được nhiều hảo thủ và họ chơi khá lên chân trong thời gian vừa qua. Man United nhiều khả năng sẽ sớm phải dừng cuộc chơi. 

Chủ tịch Nasser Al-Khelaïfi của PSG cho hay: "Thật vui khi Champions League đã trở lại sau những gì PSG đã có được trong mùa Hè vừa qua ở Lisbon. Tại bảng H này, PSG sẽ đối đầu với Man United và RB Leipzig. Đây sẽ là nhưng trận đấu mà PSG từng đối đầu trong quá khứ.

Lần đầu tiên Messi và Ronaldo đối đầu ở vòng bảng Champions League. 

Lần đầu tiên Messi và Ronaldo đối đầu ở vòng bảng Champions League. 

ĐKVĐ Bayern Munich trở lại cuộc đua bảo vệ ngôi vương với những đối thủ như Atletico Madrid, Salzburg và Lokomotiv Moscow. 

Người hâm mộ đang mong chờ những cuộc so tài ở bảng D. Liverpool, Ajax, Atalanta đều là những đội bóng sở hữu lối chơi tấn công rực lửa. Real Madrid của HLV Zinedine Zidane cũng sẽ đối mặt với nhiều khó khăn khi ở chung bảng với Inter, Shakhtar Donetsk và Monchengladbach.

Hai cựu cầu thủ Chelsea là Didier Drogba và Florent Malouda trực tiếp bốc những lá thăm quyết định.

Bộ đôi cựu sao Chelsea đã mang niềm vui đến với đội bóng cũ khi The Blues rơi vào bảng đấu khá dễ thở. Chelsea nằm ở bảng E cùng Sevilla, Krasnodar và Rennes. 

Bảng D làm một bảng đấu rất được mong chờ khi 3/4 đại diện là Liverpool, Ajax, Atalanta đều là những đội bóng sở hữu lối chơi tấn công rực lửa. NHM có thể chờ đợi những cơn mưa bàn thắng xuất hiện. 

Tuy nhiên, Man City mới là đội mở cở trong bụng. Trong số 4 CLB ở Ngoại hạng Anh chắc chắn là Man City là dễ thở nhất khi họ vào bảng C với những FC Porto, Olympiakos và Marseille.

Lượt đầu đầu tiên vòng bảng Champions League 2020/21 sẽ khởi tranh từ ngày 21/10. ĐKVĐ Bayern Munich nằm nhóm hạt giống số 1, cùng với ĐKVĐ Europa League Sevilla, Real Madrid, Liverpool, Juventus, PSG, Zenit, Porto.

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.