| Hotline: 0983.970.780

Chính thức: PSG hoàn tất hợp đồng với mục tiêu của Barcelona

Thứ Sáu 11/06/2021 , 05:38 (GMT+7)

Georginio Wijnaldum - mục tiêu quan trọng của Barcelona đã quyết định chuyển tới thi đấu cho PSG dưới một bản hợp đồng hậu hĩnh hơn những gì Barca mang lại cho anh.

Georginio Wijnaldum đã chính thức quay lưng với Barcelona sau khi không nhận được những sự liên hệ của đội bóng Tây Ban Nha như hứa hẹn trước đó và ký hợp đồng với CLB PSG tại Ligue 1. 

Georginio Wijnaldum là tân binh mới nhất của PSG. Ảnh: PSG.

Georginio Wijnaldum là tân binh mới nhất của PSG. Ảnh: PSG.

Georginio Wijnaldum không ký gia hạn hợp đồng với Liverpool và sẵn sàng chuyển tới Barcelona dưới sự chào mời của Ronald Koeman nhưng cuối cùng, không có lời đề nghị nào được đưa ra. 

Cầu thủ này sau đó nhận được cuộc gọi từ Paris và anh nhanh chóng đồng ý gia nhập đội chủ sân Công viên Các Hoàng tử.  Chia tay Liverpool, tiền vệ người Hà Lan gia nhập câu lạc bộ thủ đô nước Pháp với bản hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2024.

Phát biểu trong buổi lễ ký kết hợp đồng với đội bóng nước Pháp, Georginio Wijnaldum cho biết: "Chuyển tới thi đấu cho PSG thực sự là thời kỳ mới trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã là thành viên của một trong những CLB mạnh nhất ở châu Âu. Tôi tin đội bóng còn có thể tiến xa hơn và bay cao hơn nữa".

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, PSG sẵn sàng trả Wijnaldum mức lương 8 triệu euro/năm cùng các khoản thưởng hậu hĩnh. Những đề nghị này đều cao gấp đôi so với Barca. 

>>> Xem thêm: Lộ dấu hiệu chứng tỏ Cristiano Ronaldo sắp ra đi

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.