| Hotline: 0983.970.780

Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha bị trừng phạt vì hôn nữ tuyển thủ

Thứ Tư 23/08/2023 , 08:39 (GMT+7)

Thủ tướng Tây Ban Nha Pedro Sanchez đã lên tiếng yêu cầu Chủ tịch LĐBĐ Luis Rubiales phải giải trình về những hành động quá phấn khích của mình cùng tuyển nữ Tây Ban Nha.

Hành động bị chỉ trích của ông Luis Rubiates. Ảnh: Dailymail.

Hành động bị chỉ trích của ông Luis Rubiates. Ảnh: Dailymail.

Câu chuyện trong đêm vô địch World Cup 2023 của đội tuyển nữ Tây Ban Nha đang đi quá xa khi Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha, Luis Rubiales đang bị yêu cầu từ chức sau loạt hành động được cho là "quá giới hạn" với các nữ tuyển thủ.

Thủ tướng Tây Ban Nha, ông Pedro Sanchez đã lên tiếng yêu cầu Chủ tịch LĐBĐ Luis Rubiales phải giải trình về những hành động của mình cùng tuyển nữ Tây Ban Nha, theo Dailymail đưa tin. 

Thậm chí, lời xin lỗi mà Luis Rubiales cũng được Thủ tướng Tây Ban Nha khẳng định là "không đủ" và cần những hành động cứng rắn hơn. 

HLV Luis Rubiales đang hứng chịu những sự chỉ trích mạnh mẽ của cộng đồng mạng trong lễ trao giải World Cup 2023. Đầu tiên là nụ hôn mà Luis Rubiales dành cho Jenni Hermoso trong lễ trao cúp. Nụ hôn này thể hiện sự vui mừng khi vô địch nhưng lại khá phản cảm với những người theo dõi. 

Trao đổi về điều này, ông Luis Rubiales cho biết: "Chúng tôi chỉ thể hiện tình cảm bình thường. Chúng tôi là những nhà vô địch và đó là tất cả những gì tôi quan tâm. Mặc kệ những kẻ phản đối ngu ngốc".

Không lâu sau đó, ông Luis Rubiales bị phóng viên phát hiện đang ôm hậu vệ Olga Carmona khi La Roja hạ cánh xuống Madrid vào tối thứ Hai, một ngày sau khi đội tuyển nữ Tây Ban Nha lần đầu tiên vô địch World Cup.

>>> Xem thêm: Chelsea mua thủ môn lạ thay Kepa Arrizabalaga

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.