| Hotline: 0983.970.780

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Thứ Tư 09/10/2024 , 13:52 (GMT+7)

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Chưa có quyết định cuối cùng về chiếc ghế của ông Erik Ten Hag.

Chưa có quyết định cuối cùng về chiếc ghế của ông Erik Ten Hag.

Báo giới Anh tin rằng quyết định về công việc của HLV Erik Ten Hag sẽ được giới chủ Man.United đưa ra trong cuộc họp rạng sáng 9/10 (theo giờ Việt Nam). Vậy nhưng, chưa bên nào rõ về số phận của vị chiến lược gia người Hà Lan.

Nhiều cựu cầu thủ Man.United và người hâm mộ đội bóng lên tiếng gây áp lực để ban lãnh đạo Man.United phải có thay đổi đội ngũ huấn luyện chuyên môn. Thế nhưng, quyết định chưa đưa ra.

Nhiều nguồn thạo tin ở Anh cho biết, cuộc làm việc giữa nhiều người giữ vai trò quan trọng ở thượng tầng Man.United diễn ra trong 7 giờ đồng hồ nhưng chưa thông tin nào về quyết định sa thải hay giữ lại HLV này.

Tỉ phú người Anh Jim Ratcliffe đã tham gia trực tiếp cuộc họp trên. Hiện tại, ông Jim Ratcliffe là người quyết định trực tiếp về vấn đề HLV trưởng của Man.United. Sau khi có nhiều đồn đoán rằng Man.United gấp rút tìm người mới thay HLV Erik Ten Hag thì một số nguồn tin uy tín tại Anh lại khẳng định, nếu ông thầy người Hà Lan ra đi thì trợ lý Ruud van Nistelrooy chắc chắn được giao nhiệm vụ tạm quyền.

Vấn đề được phân tích rõ ở một số cuộc họp gần đây đưa ra đó là công tác chuyển nhượng cầu thủ của Man.United chưa hiệu quả. Tuy vậy, không loại trừ rằng HLV Erik Ten Hag không quyết được nhiều ở việc chọn cầu thủ mới trước mùa giải.

Xem thêm
Bản hùng ca phố ôn lại những ngày tháng lịch sử hào hùng của Thủ đô

Hà Nội- Bản hùng ca phố là một trong những chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Hàng nghìn người tham gia giải bán marathon 'Bước Chạy Kiên Cường'

HẢI PHÒNG Giải chạy bán marathon Hải Phòng mở rộng 'Bước Chạy Kiên Cường' sẽ được tổ chức tại huyện Thuỷ Nguyên để quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất