| Hotline: 0983.970.780

Graham Potter và Simone Inzaghi được đồn sẽ ngồi ghế 'nóng' ở Man.United

Thứ Ba 01/10/2024 , 14:17 (GMT+7)

Cả hai HLV Graham Potter và Simone Inzaghi cùng nhận được nhiều đồn đoán lọt tầm ngắm của giới chủ đội Man.United mời về làm HLV trưởng.

HLV Graham Potter có triển vọng đến Man.United làm việc. Ảnh: GettyImages

HLV Graham Potter có triển vọng đến Man.United làm việc. Ảnh: GettyImages

HLV Erik Ten Hag vẫn đang giữ vị trí thuyền trưởng của Man.United (tính tới hết tháng 9/2024). Tuy vậy, báo chí Anh cho biết vị chiến lược gia người Hà Lan đang gặp áp lực lớn từ cổ động viên Man.United và bị chỉ trích nặng nề từ các cựu cầu thủ Man.United do thua Tottenham 0-3 tối Chủ nhật vừa qua. Do vậy, dự đoán cho rằng, việc Erik Ten Hag sớm bị sa thải sắp diễn ra.

Cựu HLV của Chelsea – ông Graham Potter là người được nhắc nhiều về cơ hội đến với Man.United. Báo chí Anh cho biết tỉ phú Jim Ratcliffe của Man.United từng muốn đưa Graham Potter đến sân Old Trafford làm việc từ mùa hè này nhưng không thành công.

Trong khi đó, HLV Simone Inzaghi của Inter Milan cũng được tính đến là phương án tối ưu cho Man.United lúc này. Trong lịch sử, 3 HLV người Italia từng thành công khi dẫn dắt các đội bóng tại giải ngoại hạng Anh là Antonio Conte, Roberto Mancini và Carlo Ancelotti. Man.United được cho là thích phong cách chuyên môn huấn luyện của HLV Inzaghi nhưng lại gặp trở lại là Inter Milan khó chấp thuận để chiến lược gia này ra đi.

Nếu Graham Potter gật đầu thì sẽ thuận cho Man.United do ông này đang thất nghiệp khi ông chủ Jim Ratcliffe là người quyết định về nhân sự HLV trưởng đội bóng.

Báo chí Anh cho rằng, nếu sa thải HLV Erik Ten Hag lúc này, Man.United phải bồi thường khoảng 17,5 triệu bảng Anh. Đó là lý do ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” cân nhắc việc sa thải Erik Ten Hag hay không.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Còn 'nghi án' doping nhưng Jannik Sinner vẫn là ứng viên thắng giải Thượng Hải

Tay vợt số 1 thế giới Jannik Sinner được đánh giá triển vọng vô địch giải quần vợt Thượng Hải Masters.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.