| Hotline: 0983.970.780

Đội trưởng Man.United tiếp tục nhận thẻ đỏ và bị cầm hòa

Thứ Sáu 04/10/2024 , 08:59 (GMT+7)

Cầu thủ Man.United nỗ lực thi đấu nhưng một lần nữa tấm thẻ đỏ tai hại của đội trưởng Bruno Fernandes khiến đội bóng này tiếp tục lao đao.

Cầu thủ Man.United đang gặp nhiều bất ổn nên chưa có kết quả khả quan. Ảnh: AFP

Cầu thủ Man.United đang gặp nhiều bất ổn nên chưa có kết quả khả quan. Ảnh: AFP

Tâm điểm lượt trận tiếp theo tại Europa League 2024/2025 là cuộc đối đầu giữa FC Porto với Man.United trên sân nhà.

Thầy trò HLV Erik Ten Hag đang chịu áp lực lớn từ người hâm mộ lẫn các ông chủ đầu tư nên quyết tâm giành chiến thắng để giảm bớt gánh nặng phần nào. Thế nhưng, các chân sút của “Quỷ đỏ” đã không toại nguyện. Thậm chí, đội trưởng Bruno Fernandes còn trở thành tội đồ khi nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu. Tấm thẻ đỏ dành cho cầu thủ người Bồ Đào Nha là ở phút 81.

Man.United chơi tốt trong hiệp đầu khi Rashford (phút 7), Hojlund (phút 20) ghi bàn nhanh chóng sau các pha phản công hiệu quả. Hàng công chơi tốt nhưng hậu vệ lại chơi dở. Cầu thủ Man.United không bảo vệ được lợi thế dẫn trước mà để FC Porto chiếm lại thế trận, ghi liên tiếp 3 bàn trong các phút 27 (Pepe), phút 34, phút 50 (cùng Omorodion). May mắn cho Man.United, Harry Maguire kịp ghi bàn cho Man.United phút bù giờ cuối cùng để giật lại 1 điểm với kết quả hòa 3-3.

Sau trận, HLV Erik Ten Hag cho rằng, lỗi ở hàng phòng ngự là điều không chấp nhận được dù cầu thủ Man.United kịp gỡ hòa. Qua 2 trận liên tiếp tại Europa League 2024/2025, Man.United chỉ có 2 trận hòa.

Tại trận đấu được chú ý khác ở Europa League 2024/2025 lượt này Fenerbahce SK của HLV Jose Mourinho cũng có tỉ số hòa 1-1 khi bị FC Twente cầm chân trên sân khách. Vòng trước, FC Twente là đội đã hòa 1-1 với Man.United.

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.