| Hotline: 0983.970.780

Chung kết Copa America 2021: Lần đầu tiên cho Messi?

Thứ Bảy 10/07/2021 , 14:28 (GMT+7)

Trận Chung kết Copa America 2021 giữa Argentina vs Brazil sẽ diễn ra vào lúc 7h00 ngày 11/7/2021 trên sân vận động Maracana, Brazil.

Nhận định bóng đá Argentina vs Brazil 

Trận Chung kết Copa America 2021 cuối cùng cũng chuẩn bị được diễn ra. Đây là cặp đấu trong mơ giữa Argentina vs Brazil. 

Người hâm mộ bóng đá thế giới đã mơ về màn đối đầu đầy cảm xúc giữa hai đội bóng hàng đầu tại Nam Mỹ cùng với đó là cuộc chạm trán của Lionel Messi và Neymar - hai ngôi sao bóng đá với kỹ thuật cá nhân thượng thừa. 

Đây là cuộc đối đầu không khoan nhượng giữa Lionel Messi và Neymar. 

Đây là cuộc đối đầu không khoan nhượng giữa Lionel Messi và Neymar. 

Cả hai đội đều đã trải qua một kỳ Copa America đáng nhớ và cũng không ít những chông gai. Và đây là thời điểm họ cần tập trung 100% cho trận đấu cuối cùng để xác định vinh quang sẽ thuộc về ai. 

Chắc chắn, Argentina là đội bóng khát khao vô địch hơn. Nên nhớ, riêng tại sân chơi khu vực, họ đã 28 năm không vô địch và họ đang rất rất muốn chấm dứt cơn hạn hán đó. La Albiceleste khởi đầu Copa America năm nay bằng trận hòa 1-1 với Chile và bị đặt dưới nhiều câu hỏi. 

Nhưng sau đó, phong độ ấn tượng của Lionel Messi đã kéo cả đội trở lại với đường đua vô địch. Cũng phải nói thêm rằng, Lionel Messi chưa từng vô địch trong màu áo đội tuyển Argentina và nó là điều chạnh lòng với ngôi sao này khi so sánh với Cristiano Ronaldo. 

Lionel Messi vẫn là đầu tàu của Argentina. 

Lionel Messi vẫn là đầu tàu của Argentina. 

Đây là lần đầu tiên Argentina và Brazil đối đầu trong một trận chung kết kể từ sau 2007. Ngày ấy, Brazil thắng Argentina 3-0 và Messi là nhân chứng duy nhất còn lại cho đến nay. Năm 2014, người Nam Mỹ đã nghĩ đến kịch bản chung kết trong mơ, khi Brazil và Argentina ở hai nhánh khác nhau. 

Neymar và Brazil cũng không thiếu những khát khao cho chức vô địch tại giải đấu khu vực. Brazil lần lượt vùi dập Venezuela 3-0 và Peru 4-0 trước khi hạ Colombia 2-1. Biết sẽ giành quyền đi tiếp, HLV Tite chủ động thực hiện nhiều sự thay đổi nhân sự ở lượt trận cuối với Ecuador và bị cầm hòa 1-1.

Ở những vòng đấu tiếp theo, mọi thứ diễn ra đúng những gì HLV Tite đã tính toán. Điều duy nhất ông không ngờ tới là tấm thẻ đỏ của Gabriel Jesus và nó sẽ khiến anh vắng mặt trong trận đấu cuối cùng tại Copa America 2021 của đội tuyển Brazil. 

Neymar cũng sẽ rất quyết tâm trong trận chung kết. 

Neymar cũng sẽ rất quyết tâm trong trận chung kết. 

Dưới thời Tite, Brazil không phụ thuộc vào cá nhân nào. Không cần Neymar, "Selecao" vẫn vô địch Copa America 2019 với thành tích bất bại, thắng cả bán kết và chung kết đều với cách biệt 2 bàn. Do đó, thiếu vắng Jesus, Brazil nhiều khả năng vẫn sống khỏe. 

Trận Chung kết Copa America 2021 giữa Argentina vs Brazil sẽ diễn ra vào lúc 7h00 ngày 11/7/2021 trên sân vận động Maracana, Brazil. 

Thành tích đối đầu Argentina vs Brazil 

Hai đội gặp nhau 107 lần, Brazil thắng 48, hòa 25 và thua 3

Thông tin lực lượng Argentina vs Brazil 

Brazil: Vắng tiền đạo Gabriel Jesus do bị treo giò.

Argentina: Vắng trung vệ Cristian Romero do chấn thương.

Đội hình dự kiến Argentina vs Brazil 

Brazil (4-2-3-1): Ederson; Danilo, Marquinhos, Silva, Sandro; Fred, Casemiro; Richarlison, Paqueta, Everton; Neymar

Argentina (4-3-3): E.Martinez; Molina, Pezzella, Otamendi, Tagliafico; De Paul, Paredes, Lo Celso; Messi, L.Martinez, Gomez

Dự đoán tỷ số Argentina vs Brazil: 2-1

>>> Xem thêm: Đường tới Chung kết: Đẳng cấp thuộc về người Italia

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất