| Hotline: 0983.970.780

Chung kết Giải bóng đá Thanh niên Đoàn Bộ NN-PTNT tranh cúp ThaiBinh Seed

Thứ Sáu 07/04/2023 , 21:21 (GMT+7)

Hà Nội Sau 2 tuần tranh tài, giải bóng đá thanh niên Đoàn Bộ NN-PTNT lần thứ 18 tranh cúp ThaiBinh Seed đã bước vào trận đấu cuối cùng để tìm ra nhà vô địch.

Trận chung kết diễn ra sôi động, hấp dẫn ngay những phút đầu tiên.

Trận chung kết diễn ra sôi động, hấp dẫn ngay những phút đầu tiên.

Sáng 7/4, trận chung kết giải bóng đá thanh niên Đoàn Bộ NN-PTNT lần thứ 18 được diễn ra giữa hai đội Cục Thú y (Bộ NN-PTNT) và Viện Quy hoạch Thủy lợi (Bộ NN-PTNT).

Đúng như tính chất của trận chung kết, hai đội đã cống hiến cho khán giả màn đôi công hấp dẫn và hàng loạt những pha tranh chấp nảy lửa, bước ngoặt đến ở giữa hiệp một khi đội bóng Cục Thú y (Bộ NN-PTNT) vươn lên dẫn trước với tỉ số 1-0.

Kết quả chung cuộc đội Cục Thú y dành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước đội Viện Quy hoạch Thủy lợi.

Kết quả chung cuộc đội Cục Thú y dành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước đội Viện Quy hoạch Thủy lợi.

Trong hiệp hai, mặc dù rất nỗ lực tấn công nhưng phía đội Viện Quy hoạch Thủy lợi không thể một lần tìm thấy mảnh lưới của đối thủ. Ngược lại, nhờ tận dụng tốt các cơ hội có được đội Cục Thú y dễ dàng có cho mình hai bàn thắng và kết thúc trận đấu với tỉ số 3-0.

Ngay sau trận chung kết, lễ bế mạc giải đấu được tổ chức với sự tham gia của ông Nguyễn Văn Trường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ NN-PTNT; ông Đào Ngọc Tuấn - Phó Viện trưởng Viện Quy hoạch Thủy lợi; ông Tạ Hồng Sơn - Bí thư Đoàn Bộ NN-PTNT và đại diện nhà tài trợ là: ông Phạm Văn Hoàn - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn ThaiBinh Seed; ông Cù Anh Tuấn -  Phó Trưởng ban Truyền thông Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank).

Ban tổ chức trao cúp, cờ lưu niệm cho đội vô địch.

Ban tổ chức trao cúp, cờ lưu niệm cho đội vô địch.

Phát biểu bế mạc, đồng chí Đinh Hải Đăng - Phó Bí thư Đoàn Bộ NN-PTNT tổng kết: Giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đoàn viên thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ.

Để có được thành công của giải đấu năm nay, Ban tổ chức trân trọng gửi cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo Bộ, lãnh đạo Đảng ủy Bộ, Lãnh đạo các đơn vị tham gia Giải, lãnh đạo các đơn vị tài trợ: Công ty CP Tập đoàn Thaibinh Seed, Ngân hàng Agribank, Công ty TNHH Khoa học Việt Đức, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan và các quý vị đại biểu đã quan tâm, tạo điều kiện.

Có mặt tại buổi bế mạc, đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Thaibinh Seed - nhà tài trợ chính của giải đấu, ông Phạm Văn Hoàn chia sẻ: “ThaiBinh Seed ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của ban tổ chức trong khâu tổ chức, điều hành giải đấu và gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Bộ NN-PTNT đã tạo điều kiện để Tập đoàn được đồng hành cùng với giải, hi vọng những giải tới ThaiBinh Seed tiếp tục được đồng hành cùng Bộ và Đoàn Bộ.

Về phía ThaiBinh Seed, sau 50 năm thành lập là một trong những đơn vị rất quan tâm đến hoạt động thể thao, văn nghệ và những chương trình từ thiện. Chính vì thế, tập đoàn lập ra quỹ Niêu Vàng để có thể đồng hành cùng Bộ, Đoàn Bộ NN-PTNT trong những chương trình, dự án tương lai.

Ông Cù Anh Tuấn - Phó Trưởng ban Truyền thông Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) cho rằng: “Văn hóa thể thao ngày nay không chỉ đề cao sức khỏe mà còn coi trọng bản lĩnh, trí tuệ, tinh thần vượt qua khó khăn, thách thức để vươn tới thành công. Thông qua đó, lan tỏa những giá trị nhân văn cho xã hội và cộng đồng”.

Giải Bóng đá Thanh niên Đoàn Bộ NN-PTNT lần thứ 18 là một hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", qua đó cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Bộ NN-PTNT nâng cao ý thức rèn luyện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Trước đó, nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Agribank (26/3/1988 – 26/3/2023) và chào mừng Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, Agribank đã tổ chức thành công Giải chạy “Vì tương lai xanh” với sự tham gia của 35.000 ranners trong 21 ngày.

Agribank cũng tổ chức Hội thao Agribank lần thứ IX nhằm tăng cường đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe trong đoàn viên, người lao động; góp phần vun đắp truyền thống văn hóa Agribank, phát huy tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị; đẩy mạnh không khí thi đua trong đoàn viên, người lao động…

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Người tình trăm năm’

Chuyện tình khó quên của nhạc sĩ Đức Huy, tác giả nhiều ca khúc nổi tiếng dành cho đôi lứa yêu nhau, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 18/5.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.