| Hotline: 0983.970.780

Sôi động Giải bóng đá thanh niên Bộ NN-PTNT lần thứ XVIII

Thứ Hai 27/03/2023 , 14:06 (GMT+7)

Hà Nội Giải đấu diễn ra từ ngày 27/3-7/4, tại sân Hồng Hà, quy tụ 16 đội bóng đến từ các chi Đoàn Thanh niên trực thuộc Bộ NN-PTNT.

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các đội trưởng đội bóng.

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các đội trưởng đội bóng.

Sáng 27/3, Đoàn Thanh niên Bộ NN-PTNT phối hợp tổ chức khai mạc Giải bóng đá thanh niên Bộ NN-PTNT Cup ThaiBinh Seed cho đoàn viên thanh niên đang hoạt động, làm việc trong các cơ quan trực thuộc Bộ NN-PTNT.

Tham dự và chỉ đạo có ông Nguyễn Văn Trường – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ NN-PTNT, ông Huỳnh Tấn Đạt - Phó Cục trưởng Cục Bảo vệ thực vật, ông Tạ Hồng Sơn - Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ NN-PTNT. Cùng với đó là 16 đội bóng thuộc các chi Đoàn Thanh niên thuộc Bộ NN-PTNT.

Giải đấu là hoạt động thường niên được tổ chức hướng tới kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh(26/3/1931- 26/3/2023).

Đây là lần thứ XVIII được tổ chức, giải bóng đá tiếp tục nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt đến từ các đoàn viên thanh niên. Giải đấu được đánh giá là có tính cạnh tranh cao, chuyên nghiệp từ khâu tổ chức, đội ngũ trọng tài được đảm bảo. Bên cạnh đó, những sự kiện ý nghĩa như thế này là dịp giúp đoàn viên kết nối giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, từ đó thắt chặt tình cảm, tình đoàn kết giữa các Đoàn Thanh niên trong Bộ NN-PTNT.

Các cầu thủ thi đấu với tinh thần không ngại va chạm, tranh chấp bóng quyết liệt.

Các cầu thủ thi đấu với tinh thần không ngại va chạm, tranh chấp bóng quyết liệt.

Phát biểu chỉ đạo, ông Nguyễn Văn Trường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ NN-PTNT hi vọng giải đấu sẽ diễn ra suôn sẻ, các đội bóng thi đấu tuân thủ quy định đề ra của Ban tổ chức, chơi bóng với tinh thần Fair-play, cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, những bàn thắng đẹp mắt.

Trong sáng 27/3, bốn trận đấu mở màn thuộc các bảng A, B, C, D đồng loạt diễn ra, các cầu thủ thi đấu với tinh thần máu lửa, nhiệt huyết, không ngại va chạm, cho thấy được quyết tâm giành chiến thắng vì màu cơ sắc áo.

Lượt trận đầu tiên diễn ra với nhiều bàn thắng được ghi.

Lượt trận đầu tiên diễn ra với nhiều bàn thắng được ghi.

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.