| Hotline: 0983.970.780

Chuyên gia tuyển bắn súng quyết không quay lại Việt Nam

Chủ Nhật 22/09/2024 , 18:23 (GMT+7)

Chuyên gia người Hàn Quốc sẽ không làm việc với đại diện ngành thể thao như lịch chuẩn bị ban đầu vào ngày 24/9 tới đây.

Chuyên gia Park Chung-gun và nữ tuyển thủ Trịnh Thu Vinh.

Chuyên gia Park Chung-gun và nữ tuyển thủ Trịnh Thu Vinh.

Hợp đồng lao động của HLV, chuyên gia bắn súng người Hàn Quốc Park Chung-gun với thể thao Việt Nam đã hết hạn ngày 31/8 vừa qua.

Đầu tháng 9, ông Park Chung-gun đã về Hàn Quốc. Sau đó, Cục Thể dục – Thể thao và chuyên gia này đã liên lạc để tiến đến buổi làm việc cụ thể các nội dung chuyên môn, hợp đồng lao động. Chương trình dự kiến thực hiện ngày 24/9.

Mới đây, chuyên gia Park Chung-gun quyết định không gặp mặt đại diện Cục Thể dục – Thể thao, đồng thời bày tỏ quan điểm sẽ không tiếp tục ký hợp đồng lao đội (nếu có) để làm công tác chuyên môn với đội tuyển bắn súng Việt Nam trong thời gian tới.

Chuyên gia Park Chung-gun đã làm việc tại Việt Nam hơn 10 năm qua (mức lương của ông Park Chung-gun là 6.000 USD/tháng) và đã đạt một số kết quả quan trọng cùng tổ súng ngắn. Trong đó, bắn súng Việt Nam từng giành 1 HCV, 1 HCB tại Olympic Rio de Janeiro 2016. Bắn súng Việt Nam giành 1 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ tại Asiad 19 năm 2023 ở Hàng Châu (Trung Quốc).

Theo hồ sơ, ông Park Chung-gun tốt nghiệp Đại học Thể thao quốc gia Hàn Quốc. HLV này được cấp giấy phép giảng viên bắn súng cấp 1 của Hàn Quốc, được cấp giấy phép hạng C HLV của Liên đoàn bắn súng thế giới (ISSF) vào năm 1993. Ông Park Chung-gun được cấp phép HLV chuyên nghiệp.

Xem thêm
Trâu 'nội' vô địch Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2024

HẢI PHÒNG Trâu số 04 của ông Lưu Đình Khang, phường Hải Sơn, mua từ Hải Dương đã vượt qua các đối thủ nặng kí để giành ngôi vô địch lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2024.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Lukaku và đồng đội khiến Juventus hòa trận thứ 3 liên tiếp

Juventus chưa tìm được chiến thắng trong 3 trận gần nhất ở Serie A và dù nỗ lực nhưng trước Napoli họ tiếp tục hòa.