| Hotline: 0983.970.780

CLB Hà Nội thay đổi HLV sau khi thua SHB Đà Nẵng

Thứ Bảy 03/04/2021 , 15:15 (GMT+7)

HLV Chu Đình Nghiêm đã chính thức rời khỏi vị trí HLV trưởng CLB Hà Nội sau vòng 7 V-League khi không thể giúp đội bóng thi đấu khởi sắc.

HLV Chu Đình Nghiêm không còn là HLV trưởng CLB Hà Nội. 

HLV Chu Đình Nghiêm không còn là HLV trưởng CLB Hà Nội. 

Sau khi để thua SHB Đà Nẵng ở vòng 7 V-League, CLB Hà Nội đã quyết định thay tướng. HLV Chu Đình Nghiêm chính thức bị sa thải và HLV Dương Hồng Sơn được chọn là người thay thế.

HLV Chu Đình Nghiêm không thể giúp CLB Hà Nội trở lại phong độ đỉnh cao. Mùa này, họ đang chơi rất bết bát. 

Họ đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng V-League 2021 và đang kém đội dẫn đầu là HAGL 6 điểm. Vòng trước, họ thua SHB Đà Nẵng còn ở vòng 6, CLB Hà Nội không thắng nổi đội bóng yếu là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến phong độ sa sút của CLB Hà Nội, đăc biệt là do những chấn thương như của Quang Hải, Văn Hậu, Đình Trọng hay mới đây nhất là Hùng Dũng. Tuy nhiên, việc đội bóng chỉ có 10 điểm sau vòng 7 là một điều khó có thể chấp nhận với một tập thể luôn khao khát vô địch. 

Trước đó hồi tháng 1/2021, nhà cầm quân họ Chu cũng từng đối mặt với nguy cơ bị sa thải sau hai trận thua liên tiếp của đội bóng thủ đô.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm, CLB Hà Nội giành ba chức vô địch V-League, hai Cup Quốc gia, ba Siêu Cup Quốc gia và một lần lọt vào bán kết liên khu vực AFC Cup. 

>>> Xem thêm: Vắng Hùng Dũng, Hà Nội tiếp tục khủng hoảng

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất