| Hotline: 0983.970.780

Cổ động viên Man Utd đòi đuổi Solskjaer

Thứ Sáu 04/10/2019 , 10:34 (GMT+7)

Sau trận hòa bạc nhược trên sân đối thủ yếu AZ Alkmaar, cổ động viên Man Utd hết kiên nhẫn với Solskjaer.

Man Utd khởi đầu mùa giải mới 2019-20 theo cách tồi tệ.

Man Utd được đánh giá cao hơn AZ Alkmaar rất nhiều. Tuy nhiên, ở trận đấu đêm 3/10, "Quỷ đỏ" hoàn toàn lép vế. Họ không một lần dứt điểm trúng đích sút 90 phút và kiểm soát bóng ít hơn đối thủ đến từ Hà Lan. 

Đây là trận thứ ba liên tiếp thầy trò Solskjaer không thắng. Quan trọng hơn, lối đá của Man Utd quá đơn điệu, thiếu bản sắc và bế tắc. Chứng kiến màn trình diễn này, người hâm mộ thành Manchester không thể bình tĩnh. Hàng loạt lời kêu gọi trên mạng xã hội Twitter đã nổ ra, yêu cầu Solskjaer từ chức.

"Xé hợp đồng với Solskjaer đi. Cả Lingard và Rashford nữa", tài khoản tên @AndyRobUnited viết. Chung quan điểm, tài khoản @MUnitedChris bình luận: "Một màn trình diễn kinh tởm". Tài khoản @mufczach đánh giá: "Quá sốc nhưng đến lúc đi rồi Ole".

Nhiều cổ động viên thậm chí chỉ trích nặng nề hơn. Tài khoản @UtdRicky viết: "Ole đang hủy diệt đội bóng". Tài khoản @JoakimGray: "Không một cú sút nào trúng đích. Sa thải Ole trước khi ông ấy mang về thêm những thống kê xấu hổ". Tài khoản @wintermeth mỉa mai: "Ole chẳng có bất cứ ý tưởng gì về chiến thuật và lối chơi. Một HLV kém cỏi".

Trước mùa giải 2019-20, Solskjaer cùng với Lampard được đánh giá là những HLV dễ bị sa thải nhất.

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất