| Hotline: 0983.970.780

Công đoàn Cao su Việt Nam hoàn thành các nhiệm vụ chính trị năm 2022

Thứ Tư 28/12/2022 , 12:30 (GMT+7)

Với những thành tích xuất sắc trong năm 2022, Công đoàn Cao su Việt nam là đơn vị dẫn đầu khối thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Công đoàn Cao su Việt Nam được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Cờ thi đua Đơn vị xuất sắc năm 2022. Ảnh: Thanh Sơn.

Công đoàn Cao su Việt Nam được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Cờ thi đua Đơn vị xuất sắc năm 2022. Ảnh: Thanh Sơn.

Ngày 28/12, tại TP.HCM đã diễn ra Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Cao su Việt Nam lần thứ 12, nhiệm kỳ 2018-2023 (mở rộng) và Tổng kết công tác công đoàn năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Ông Phan Mạnh Hùng, Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam, cho biết, trong năm 2022, Công đoàn Cao su Việt Nam đã hoàn thành các nhiệm vụ chính trị và vượt các chỉ tiêu được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam giao.

Ông Phan Mạnh Hùng, Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam. Ảnh: Thanh Sơn.

Ông Phan Mạnh Hùng, Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam. Ảnh: Thanh Sơn.

Phong trào công nhân và hoạt động công đoàn luôn luôn đổi mới, sáng tạo, các hoạt động được tổ chức một cách sát thực, hiệu quả hướng về cơ sở, hướng về người lao động đã tạo ra niềm tin, sức lan tỏa lớn.

Công đoàn các cấp luôn đồng hành, vào cuộc cùng doanh nghiệp nhằm tháo gỡ những khó khăn vướng mắc, chủ động, sáng tạo trong cách nghĩ, cách làm, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ, góp phần duy trì và phát triển bền vững của doanh nghiệp và Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG).

Ông Trần Công Kha, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VRG. Ảnh: Thanh Sơn.

Ông Trần Công Kha, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VRG. Ảnh: Thanh Sơn.

Ông Trần Công Kha, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, khẳng định, trong năm 2022, Công đoàn Cao su Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trên tất cả các lĩnh vực công tác.

Công đoàn cao su Việt Nam trong những năm qua và trong năm 2022 đã không ngừng đổi mới nội dung, đổi mới phương thức hoạt động, tập trung tổ chức rất nhiều các hoạt động hướng về cơ sở hướng về người lao động, và những việc làm thiết thực, hiệu quả, được đoàn viên, cán bộ, công nhân viên và người lao động tin tưởng. Công đoàn đã thực sự là chỗ dựa, là niềm tin của người lao động, góp phần thúc đẩy Tập đoàn phát triển bền vững.

Bà Thái Thu Xương, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Ảnh: Thanh Sơn.

Bà Thái Thu Xương, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Ảnh: Thanh Sơn.

Phát biểu tại Hội nghị, bà Thái Thu Xương, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, biểu dương những kết quả mà các cấp công đoàn cao su Việt Nam đã đạt được trong năm 2022.

Với những kết quả đạt được trong năm 2022, Công đoàn Cao su Việt Nam được khối thi đua 8 tập đoàn, tổng công ty có tổ chức công đoàn trực thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam suy tôn là đơn vị dẫn đầu khối thi đua, và đã được Tổng Liên đoàn trao cờ thi đua toàn diện.

Xem thêm
Nhiều thị trường sẽ 'theo chân' EU về quy định không gây mất rừng

Các thị trường khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ cũng sẽ theo EU bởi đây là xu thế tất yếu trong chuyển đổi xanh, giảm phát thải carbon, hướng đến phát triển bền vững.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Chọn nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm’, Dabaco đặt kế hoạch lợi nhuận 729 tỷ đồng

Trong bối cảnh chính trị, kinh tế thế giới và trong nước nhiều biến động khó lường, cùng mục xuyên suốt là 3F, năm 2024 Dabaco sẽ chọn lựa nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm'.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.