| Hotline: 0983.970.780

Công ty Thanh Hà xuất khẩu chế phẩm sinh học sang Myanmar

Thứ Sáu 14/11/2014 , 08:41 (GMT+7)

Từ nay tới cuối năm Thanh Hà sẽ có thêm 2 – 3 đợt xuất hàng sang Myanmar, đưa tổng trị giá sản phẩm xuất khẩu sang Myanmar đạt khoảng 20 tỷ đồng.

Chiều 13/11, Cty CP Thanh Hà đã vận chuyển 7.500 lít chế phẩm sinh học K-H; N-H; A-H xuống cảng Hải Phòng để xuất khẩu sang Myanmar.

Ông Nguyễn Anh Kết, TGĐ công ty CP Thanh Hà cho biết đây là lần thứ ba đơn vị này xuất khẩu sản phẩm sang Myanmar. Trước đó, công ty Thanh Hà đã ký hợp đồng chuyển giao công nghệ cho Campuchia và Myanmar trị giá hàng triệu USD.

Từ nay tới cuối năm Thanh Hà sẽ có thêm 2 – 3 đợt xuất hàng sang Myanmar, đưa tổng trị giá sản phẩm xuất khẩu sang Myanmar đạt khoảng 20 tỷ đồng.

Được biết, năm 2014, công ty Thanh Hà đã sản xuất gần 1 triệu lít sản phẩm, phục vụ cho thị trường trong nước và xuất khẩu sang một số nước trong khu vực.

Để đáp ứng nhu cầu thị trường, công ty Thanh Hà đã xây dựng và đưa vào vận hành nhà máy sản xuất phân bón sinh học tại khu công nghệ cao Láng - Hòa Lạc với công suất 1 triệu lít/ năm.

Sau Myanmar, công ty Thanh Hà đang tiến hành các thủ tục để đưa sản phẩm sang thị trường Hoa Kỳ, xúc tiến việc thành lập các văn phòng đại diện tại Myanmar, Thái Lan, Malaysia, Singapore.

Xem thêm
Lộc Trời ra mắt 2 sản phẩm sinh học mới

CẦN THƠ Ngành Vật tư Nông nghiệp Lộc Trời đã chính thức công bố, ra mắt hai bộ giải pháp canh tác sinh học với các sản phẩm dành riêng cho cây lúa NEMACES và ANMITE 40SC.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.