| Hotline: 0983.970.780

C.P. Việt Nam gia nhập Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam

Thứ Tư 14/08/2024 , 17:07 (GMT+7)

C.P. Việt Nam vừa trở thành thành viên của Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam), đánh dấu bước tiến quan trọng của công ty trong phát triển bền vững.

PRO Việt Nam chào mừng các thành viên mới, trong đó có C.P. Việt Nam.

PRO Việt Nam chào mừng các thành viên mới, trong đó có C.P. Việt Nam.

Ngày 13/8/2024, tại Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn, đã diễn ra lễ kết nạp thành viên mới của Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam). Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) cùng 7 doanh nghiệp lớn chính thức trở thành thành viên PRO Việt Nam, đánh dấu bước tiến quan trọng của các công ty nhằm thúc đẩy các mục tiêu phát triển bền vững và phát triển kinh tế tuần hoàn.

Ông Chamnan Wangakkarangkul, Phó Tổng Giám đốc điều hành C.P. Việt Nam (ngoài cùng bên trái) và các thành viên mới tham gia ký kết và nhận những bó hoa chào mừng từ PRO Việt Nam.

Ông Chamnan Wangakkarangkul, Phó Tổng Giám đốc điều hành C.P. Việt Nam (ngoài cùng bên trái) và các thành viên mới tham gia ký kết và nhận những bó hoa chào mừng từ PRO Việt Nam.

Đại diện cho C.P. Việt Nam, ông Chamnan Wangakkarangkul - Phó Tổng Giám đốc điều hành, đã đến tham dự buổi lễ và thực hiện nghi thức ký kết tham gia thành viên PRO Việt Nam cùng các thành viên mới khác. Sự kiện không chỉ là dịp để CPV chính thức gia nhập mạng lưới của tổ chức, mà còn khẳng định cam kết mạnh mẽ của công ty đối với việc bảo vệ môi trường, thúc đẩy sự hợp tác trong việc nâng cao hiệu quả tái chế bao bì và quản lý chất thải.

Là một trong những công ty hàng đầu trong ngành chăn nuôi và chế biến thực phẩm tại Việt Nam, CPV luôn quan tâm và nhấn mạnh việc quản lý bao bì bền vững trong chuỗi cung ứng, hướng tới mục tiêu đến năm 2030 100% bao bì thực phẩm của công ty có thể tái chế, tái sử dụng và có thể phân hủy, đồng thời loại bỏ các bao bì có vấn đề, không cần thiết. Tính đến cuối năm 2023, hoạt động giảm thiểu nhựa trong ngành sản xuất kinh doanh thực phẩm của CPV đã đạt hơn 90% mục tiêu đề ra.

Sử dụng thùng Silo chứa thức ăn chăn nuôi tại các trang trại của C.P. Việt Nam giúp giảm sử dụng bao bì nhựa.

Sử dụng thùng Silo chứa thức ăn chăn nuôi tại các trang trại của C.P. Việt Nam giúp giảm sử dụng bao bì nhựa.

Bên cạnh đó, C.P. Việt Nam không ngừng đưa ra các sáng kiến nhằm giảm thiểu việc sử dụng nhựa trong các hoạt động kinh doanh. CPV đã và đang sử dụng các các xe bồn chứa để vận chuyển cám trực tiếp từ nơi sản xuất đến trang trại. Việc sử dụng xe bồn vận chuyển cám không chỉ đảm bảo chất lượng cám khi đến tay người chăn nuôi, mà còn giúp giảm hơn 2.000 tấn nhựa thải ra môi trường mỗi năm. Ngoài ra, CPV cũng ứng dụng dùng thùng V-plus có thể tái sử dụng để vận chuyển tôm giống từ các trang trại đến tay khách hàng, thay cho các túi nhựa.

Với những nỗ lực đổi mới và cam kết thúc đẩy các giải pháp bền vững để bảo vệ môi trường, CPV hy vọng khi tham gia vào mạng lưới PRO Việt Nam, công ty sẽ góp phần cùng các doanh nghiệp tạo ra ảnh hưởng tích cực, xây dựng một tương lai xanh hơn và thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn trong tái chế bao bì tại Việt Nam, vì một Việt Nam xanh - sạch - đẹp.

Xem thêm
Ấn Độ sẽ đẩy mạnh nhập khẩu cao su, cơ hội cho Việt Nam

Hiện ngành công nghiệp ô tô, sản xuất thiết bị y tế của Ấn Độ đang ghi nhận tăng trưởng tích cực, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng cao su thiên nhiên tăng.

Năm tuyển sinh đặc biệt của Trường Đại học Lâm nghiệp

HÀ NỘI Trường Đại học Lâm nghiệp (Bộ NN-PTNT) tổ chức lễ nhập học cho tân sinh viên khóa K69 trong không khí rộn ràng của chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường.

Chuyến tham quan đặc biệt của 50 nông dân NESCAFÉ Plan xuất sắc

ĐỒNG NAI Nestlé Việt Nam tổ chức chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại Nhà máy Nestlé Trị An, truyền cảm hứng cho nông dân cùng thực hành sản xuất nông nghiệp bền vững.

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.