| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo bị cấm thi đấu vì từng đá cho Juventus?

Thứ Năm 26/01/2023 , 08:41 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo đối diện với khả năng bị cấm thi đấu vì những lùm xùm liên quan đến gian dối tài chính đến từ CLB cũ của anh, Juventus.

Cristiano Ronaldo bất ngờ nhận tin không vui khi anh có nguy cơ bị cấm thi đấu trong khoảng 4-5 tuần vì những rắc rối liên quan đến CLB cũ của anh, Juventus.

Theo đó, 23 cầu thủ của mùa giải 2019/20 và 17 cầu thủ của mùa giải 2020/21 cùng HLV trưởng của Juventus khi đó là HLV Maurizio Sarri sẽ chịu trách nhiệm liên đới nếu các điều tra viên chứng minh được sự liên quan của họ đến việc làm giả bảng lương của Juventus. 

Cristiano Ronaldo gặp rắc rối vì từng thi đấu cho Juventus. Ảnh: Dailymail.

Cristiano Ronaldo gặp rắc rối vì từng thi đấu cho Juventus. Ảnh: Dailymail.

Cristiano Ronaldo nằm trong số những cầu thủ thi đấu trong giai đoạn này. Ngoài anh ra, những người đã chuyển đi như Paulo Dybala, Rodrigo Bentancur, Dejan Kulusevski Georgio Chiellini và Douglas Costa cũng sẽ gặp vấn đề. 

Truyền thông Italia đưa tin, Juventus được cho là đã giảm lương với một số lớn cầu thủ trong giai đoạn Covid-19 nhưng điều tra cho thấy có nhiều vụ giảm lương thực chất là giả mạo để tạo ra một con số hợp lý. 

Cristiano Ronaldo có thể bị cấm thi đấu hơn 1 tháng nếu anh có liên quan. Bên cạnh đó, năm 2020, tiền đạo này ngầm ký một thỏa thuận với Bà đầm già, đảm bảo tiền đạo này sẽ nhận 20 triệu Euro ngay cả khi rời Turin. Khoản tiền này Ronaldo từng doạ kiện Juventus nếu anh không được chi trả. 

Chiesa, Rabiot, Szczesny, Cuadrado, Bonucci, McKennie là những cầu thủ hiện tại đang thi đấu cho Juventus dính dáng đến việc gian dối trong hoạt động của BLĐ đội bóng. Khả năng bị cấm ra sân của họ cũng là điều có thể xảy ra. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Lazio vs AC Milan giải Serie A trên On Sports+ hôm nay 25/1

Xem thêm
Tác giả trẻ thấy gì khi ngước nhìn trời xanh?

Tác giả trẻ Quốc Thái tự tin phơi bày những suy nghĩ bản thân về chính thế hệ tuổi đôi mươi hôm nay, qua cuốn sách ‘Mình thấy gì khi ngước nhìn trời xanh’.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.