| Hotline: 0983.970.780

Barcelona cắt lỗ nặng thương vụ Philippe Coutinho

Thứ Sáu 13/05/2022 , 08:48 (GMT+7)

Barcelona cắt lỗ nặng thương vụ Philippe Coutinho khi quyết định bán cầu thủ người Brazil cho đội bóng nước Anh với giá chỉ 20 triệu Bảng.

Philippe Coutinho quyết tâm dứt áo ra đi và rời khỏi Barcelona trong mùa hè năm 2022. Theo đó, tiền vệ người Brazil chấp nhận giảm tới 70% lương để ở lại với Aston Villa - đội bóng mà anh đang thi đấu dưới dạng cho mượn. 

Philippe Coutinho đã về với Aston Villa. Ảnh: Express.

Philippe Coutinho đã về với Aston Villa. Ảnh: Express.

Kể từ khi đến với đội bóng nước Anh, Philippe Coutinho như "cá gặp nước" và anh thi đấu ổn định, tạo ra cú hích giúp các đồng đội chơi tốt hơn để hướng đến việc trụ hạng sớm. 

Cụ thể, tiền vệ người Brazil đóng góp 4 bàn thắng và có 3 kiến tạo sau 16 trận cho CLB mới. Do đó, Aston Villa quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Coutinho sẽ gắn bó với Villa tới tháng 6/2026.

Bên cạnh việc cắt giảm lương, giá của Philippe Coutinho cũng sụt thê thảm khi Barcelona chỉ có thu lại 20-25 triệu Euro cho thương vụ này. Mức giá này ít hơn rất nhiều so với 135 triệu Euro mà đội bóng này phải bỏ ra để đón anh về sân Nou Camp hồi năm 2019. 

Ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Thông báo chính thức sắp xuất hiện. Coutinho gia nhập Aston Villa đã hoàn tất. Mọi thủ tục giấy tờ đã được ký kết và thỏa thuận đã xong vào hôm 11/05. Barcelona sẽ nhận về 20 triệu euro trong thương vụ này."

Nhìn chung, Philippe Coutinho cố gắng lấy lại phong độ tại Aston Villa và anh được kỳ vọng trở thành hạt nhân trong lối chơi của đội bóng nước Anh trong mùa giải mới. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Real Madrid vs Levante giải La Liga trên On Football hôm nay 13/5

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.