| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo được bầu là cầu thủ hay nhất mọi thời đại

Thứ Bảy 04/04/2020 , 18:49 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo vượt qua Lionel Messi để trở thành cầu thủ hay nhất mọi thời đại theo bầu chọn của tờ Marca.

Ronaldo duy trì phong độ ấn tượng trong suốt một thập kỷ. Ảnh: FC Juventus. 

Ronaldo duy trì phong độ ấn tượng trong suốt một thập kỷ. Ảnh: FC Juventus. 

Trong cuộc bình chọn từ tờ Marca, Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo đã được bầu là cầu thủ hay nhất mọi thời đại. 

Siêu sao người Bồ Đào Nha có 246.000 phiếu bầu, tương ứng 54%. Kết quả này cao hơn một chút so với đại kình địch, Lionel Messi. Tiền đạo Barcelona chiếm 46% với 209.000 phiếu bầu

Kết quả bình chọn của tờ Marca. Ảnh: Marca. 

Kết quả bình chọn của tờ Marca. Ảnh: Marca. 

Trong các vòng bầu chọn, Ronaldo lần lượt vượt qua những tên tuổi lớn như Diego Maradona, Paolo Maldini, Franz Beckenbauer và Lionel Messi ở lượt cuối cùng để trở thành cầu thủ hay nhất mọi thời đại. 

Tương tự như Ronaldo, Lionel Messi cũng vượt qua những huyền thoại như Ferebc Puskas, Alfredo Di Stefano và Ronaldo De Lima. 

Hiện tại, cả Ronaldo và Messi vẫn đang thi đấu. Trong khi Ronaldo thành công tại Juventus thì Messi vẫn là đầu tàu của Barcelona. 

Vua bóng đá Pele từng khẳng định Ronaldo là cầu thủ hay nhất thế giới: "Tôi nghĩ Cristiano Ronaldo là cầu thủ hay nhất thế giới lúc này. Bởi cậu ấy là người ổn định nhất trong suốt 10 năm qua".

Mùa giải này, Ronaldo đang có 21 bàn thắng trong màu áo Juventus. Trong đó, CR7 đã liên tiếp ghi 7 bàn trong 4 trận cho Juventus kể từ khi bước sang năm mới 2020.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất