| Hotline: 0983.970.780

Juventus khủng hoảng lương, Ronaldo cân nhắc về Man Utd?

Thứ Ba 31/03/2020 , 13:59 (GMT+7)

Với việc CLB Juventus gặp vấn đề về tài chính, Ronaldo có thể sẽ ra đi để đảm bảo mức thu nhập của mình và Man Utd sẽ là điểm đến tiềm năng.

Ronaldo có một lần nữa trở lại Man Utd? Ảnh: Express. 

Ronaldo có một lần nữa trở lại Man Utd? Ảnh: Express

Đã từ rất lâu việc Ronaldo tái hợp Man Utd là niềm mong ước của NHM Quỷ đỏ. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha chưa bao giờ hé lộ về khả năng này. 

Mới đây nhất, cơ hội lại một lần nữa đến với Quỷ đỏ, đó là việc Ronaldo không chắc chắn ở lại CLB Juventus trong mùa giải tới. 

Tờ Il Massaggero thông tin rằng tình hình tài chính của Juventus không hề dồi dào như tưởng tượng và nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19 đang lan rộng, đội bóng Italia có thể rơi vào cảnh túng thiếu. 

Chính vì thế, việc phải trả mức lương 20 triệu Euro cho Ronaldo sẽ trở nên khó khăn hơn cho đội bóng này. Không ngạc nhiên nếu trong mùa hè năm nay, Juventus buộc phải để siêu sao 35 tuổi ra đi. 

Khi đó, CLB cũ Man Utd sẵn sàng đón nhận CR7. Dù đã nhiều tuổi nhưng Ronaldo vẫn chứng tỏ khả năng chơi bóng đỉnh cao của mình. Thậm chí, Ronaldo còn khẳng định mình có thể duy trì phong độ đến năm 40 tuổi. 

Hiện tại, Seria A đang bị hoãn và Cristiano Ronaldo chấp nhận giảm 4 triệu Euro tiền lương của mình đến tháng 6/2020. Về phong độ, anh ghi được 21 bàn thắng tại Serie A mùa này. Đây là thành tích ngang bằng với mùa 2018/19.

Nếu muốn có được Ronaldo, Man Utd cần nhanh chóng bước vào vòng đàm phán vì Ronaldo sẽ là một cái tên rất hot trên thị trường chuyển nhượng nếu muốn ra đi. Trái với Messi, Ronaldo đa năng hơn nhiều và có thể thành công ở nhiều giải đấu khác nhau. 

Theo Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của Cristiano Ronaldo vẫn đang ở mức 75 triệu Euro. Mức giá không thấp nhưng cũng không phải vấn đề lớn đối với Man Utd. 

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất