| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Arsenal: Trở lại quỹ đạo?

Thứ Năm 02/12/2021 , 07:20 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 14 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 3h15 ngày 3/12/2021 trên sân Old Trafford. 

Nhận định bóng đá Man United vs Arsenal 

Vấn đề thuyền trưởng mới tại Man United cuối cùng cũng đã ngã ngũ. Ralf Rangnick được bổ nhiệm và ông có nhiệm vụ đưa Quỷ đỏ trở lại đỉnh cao. 

Trước trận Man United vs Arsenal, HLV người Đức đã có mặt tại Old Trafford nhưng những rắc rối về thủ tục có thể khiên ông không thể cầm quân. Dẫu vậy, đây cũng là sẽ là dấu ấn đầu tiên của Ralf Rangnick vì chắc chắn, chiến lược gia này đã có những góp ý cho Michael Carrick. 

Man United chờ hiệu ứng từ Ralf Rangnick. Ảnh: Express.

Man United chờ hiệu ứng từ Ralf Rangnick. Ảnh: Express.

Ralf Rangnick cho biết: “Tôi rất hào hứng khi gia nhập M.U và tập trung hoàn toàn vào việc mang lại thành công ở mùa này cho đội bóng. Man United có đội hình rất tài năng và có sự cân bằng tuyệt vời giữa yếu tố trẻ và kinh nghiệm.

Nhiệm vụ của tôi trong 6 tháng tới là giúp họ kích hoạt toàn bộ tiềm năng, không chỉ cho cá nhân mà còn cho cả đội bóng. Sau đó, tôi sẽ hỗ trợ CLB hướng tới các mục tiêu dài trên tư cách một người cố vấn". 

Tuyên bố này ngầm khẳng định, Man United đang hướng về những thành công trong kỷ nguyên cũ cùng chiến lược gia người Đức. Muốn vậy, trước tiên họ cần một trận đấu tưng bừng trước Arsenal - kình địch cũ trên sân nhà Old Trafford. 

Arsenal đang chơi tốt hơn trong thời điểm hiện tại. Ảnh: Mirror.

Arsenal đang chơi tốt hơn trong thời điểm hiện tại. Ảnh: Mirror.

Sau khi đánh bại chủ nhà Villarreal để giành quyền vào chơi vòng knock-out Champions League, Man United đến làm khách trên sân đội đầu bảng Chelsea và cũng để lại nhiều tín hiệu tích cực. Trận hòa 0-0 giúp Man United không bị bỏ quá xa trong cuộc đua vô địch. 

Lúc này, Man United chỉ xếp ở vị trí 8 trên bảng xếp hạng với 18 điểm. Chính vì vậy, họ buộc phải chắt chiu từng điểm số để cải thiện thành tích yếu kém của mình. 

Trong khi đó, Arsenal đang có những dấu hiệu khởi sắc tuy nhiên đà thăng tiến đang có phần chậm lại. Họ vừa thua Liverpool 0-4, trận thua cho thấy Pháo thủ vẫn còn khoảng cách trình độ cực lớn với nhóm 3 đội dẫn đầu Premier League (Man City, Chelsea, Liverpool). 

Ở thời điểm hiện tại, Arsenal đã có 23 điểm, cùng số điểm với đội thứ 4 là West Ham, nhưng nếu muốn chắc chắn hơn cho vị trí Top 4 mùa này thì Pháo thủ cần phải có điểm trên sân Old Traford. Đây là điều không hề dễ dàng với các Arsenal khi đội chủ nhà đang có được sự hưng phấn.

Trận đấu giữa Man United vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 14 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 3h15 ngày 3/12/2021 trên sân Old Trafford. 

Đội hình dự kiến Man United vs Arsenal

Man United: De Gea; Maguire, Lindelof, Bailly; Wan-Bissaka, Fred, McTominay, Telles; Fernandes, Sancho; Ronaldo. 

Arsenal: Ramsdale; Tomiyasu, White, Gabriel, Tavares; Partey, Lokonga; Martinelli, Odegaard, Rowe; Aubameyang.  

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá Everton vs Liverpool tại Ngoại hạng Anh hôm nay 2/12

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.