| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo thoát thẻ đỏ trong trận hòa bạc nhược của Man United

Thứ Ba 28/12/2021 , 07:22 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo thoát thẻ đỏ trong trận hòa bạc nhược của Man United trước Newcastle United, vòng 19 Premier League.

Man United để Newcastle United cầm hòa với tỷ số 1-1 ở trận đấu muộn vòng 19 Premier League. Trận đấu này là diễn ra một cách thất vọng cho Quỷ đỏ cùng với Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha còn có một tình huống gây tranh cãi. 

Theo đó, phút 57, Cristiano Ronaldo lui về phòng ngự hỗ trợ cho Alex Telles khi cầu thủ người Brazil để mất bóng vào chân Ryan Fraser bên phía Newcastle. 

Cristiano Ronaldo may mắn thoát thẻ đỏ. Ảnh: Dailymail.

Cristiano Ronaldo may mắn thoát thẻ đỏ. Ảnh: Dailymail.

Ronaldo đã vung chân hơi mạnh và trúng vào bắp chân của tiền vệ đối thủ. Trọng tài Craig Pawson quan sát được tình huống và tặng cho siêu sao người Bồ Đào Nha một thẻ vàng. 

Các CĐV đội chủ nhà cho rằng Cristiano Ronaldo xứng đáng phải nhận án phạt cao hơn thế, cụ thể là thẻ đỏ. 

Thực tế tình huống này Ronaldo chỉ muốn sút bóng thật mạnh nhưng do lao vào chậm hơn nên anh đã đá thẳng vào chân của Fraser. 

Siêu sao 36 tuổi cũng tịt ngòi ở trận đấu này và không thể giúp Man United có 3 điểm. Newcastle là đội bóng mở tỷ số ở phút thứ 7 và đến phút 71, một lão tướng khác giúp Quỷ đỏ gỡ hòa, đó là Edinson Cavani.

Hòa trận này, Man United có 28 điểm sau 19 vòng đấu và họ tạm thời xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Newcastle vs Man Utd tại Premier League trên K+ SPORT 1 hôm nay 28/12

Xem thêm
Họa sĩ Hồng Quân trong bóng bình yên vẻ đẹp đời thường

Họa sĩ Hồng Quân khai mạc triển lãm cá nhân lần thứ 5, có tên gọi ‘Bóng bình yên’, vào sáng 10/5 tại Trung tâm nghệ thuật Quang San, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Trực tiếp Bình Phước vs PVF-CAND giải V-League 2 trên FPTPlay hôm nay 10/5

Link xem trực tiếp bóng đá Bình Phước vs PVF-CAND tại vòng 16 giải V-League 2 (hạng Nhất Việt Nam) 2023/24 trên kênh FPTPlay vs TV360 vào lúc 18h00 hôm nay 10/5/2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất