| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo xô đổ kỷ lục 800 bàn thắng

Thứ Sáu 03/12/2021 , 07:28 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo đã 2 lần phá lưới Arsenal trong trận đại chiến ở vòng 14 Premier League để xô đổ cột mốc 800 bàn thắng trong sự nghiệp.

Cristiano Ronaldo có 801 bàn thắng trong sự nghiệp. Ảnh: Express.

Cristiano Ronaldo có 801 bàn thắng trong sự nghiệp. Ảnh: Express.

Cristiano Ronaldo đã nóng lòng đi tìm bàn thắng thứ 800 trong sự nghiệp cầu thủ của mình trong trận đấu giữa Man United vs Arsenal. 

Cầu thủ người Bồ Đào Nha có 799 bàn cho đến trước khi trận đấu ở vòng 14 Premier League diễn ra. Cristiano Ronaldo thực tế đã tham lam khi liên tục tung ra những cú dứt điểm trong hiệp 1 khiến các cơ hội của Man United trôi qua. 

Tuy nhiên, cũng phải chờ đến hiệp thi đấu thứ 2, Cristiano Ronaldo mới có được điều mình cần. Phút 52, siêu sao 36 tuổi có tình huống dứt điểm cận thành sau pha chuyền vào bên cánh phải của Marcus Rashford, đưa bóng nằm gọn trong lưới của Aaron Ramsdale. 

Đây là bàn thắng thứ 800 trong sự nghiệp của Ronaldo - một cột mốc vô tiền khoáng hậu của lịch sử bóng đá thế giới. Có lẽ, dấu son chói lọi của siêu sao người Bồ Đào Nha còn trở nên ý nghĩa hơn khi anh lập kỷ lục trên sân nhà Old Trafford - sân đấu đã giúp tên tuổi của anh lên tầm cao mới trên bản đồ bóng đá thế giới. 

Nhưng không dừng lại ở đó, thậm chí Cristiano Ronaldo, phút 65, anh có thêm một lần lập công với pha dứt điểm từ khoảng cách 11m để mang về bàn thắng 

Như vậy, Cristiano Ronaldo đã có được 801 bàn thắng tổng cộng,  Ronaldo cũng đang là chân sút số 1 trong lịch của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha - Real Madrid với 450 bàn sau 438 trận. 

Bên canh đó, anh từng ghi tới 101 bàn sau 134 trận cho Juventus, 5 bàn sau 41 trận cho Sporting Lisbon cùng 130 bàn cho đội bóng hiện tại là Man United sau 308 lần xuất hiện. 

Ở đội tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã 115 lần phá lưới đối phương sau 184 lần ra sân. Tổng cộng, Ronaldo có cho mình 801 bàn thắng. 

>>> Xem thêm: Mohamed Salah tức giận với kết quả giải thưởng Quả bóng Vàng?

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.