| Hotline: 0983.970.780

Michael Carrick cảnh báo Cristiano Ronaldo về Ralf Rangnick

Thứ Năm 02/12/2021 , 14:33 (GMT+7)

Theo Michael Carrick, Cristiano Ronaldo sẽ không có nhiều đặc quyền và chắc chắn phải nỗ lực để thi đấu dưới thời Ralf Rangnick.

Cristiano Ronaldo sẽ phải hy sinh nhiều hơn dưới thời Ralf Rangnick? Ảnh: Express.

Cristiano Ronaldo sẽ phải hy sinh nhiều hơn dưới thời Ralf Rangnick? Ảnh: Express.

Michael Carrick - người đang tạm thời đảm nhận ví trí HLV tạm quyền tại Man United vừa lên tiếng cảnh báo Cristiano Ronaldo về vị HLV mới Ralf Rangnick. Theo đó, cựu cầu thủ Quỷ đỏ cho rằng người đồng đội cũ sẽ phải nỗ lực hơn dưới triều đại mới: 

"Mọi người sẽ phải cố gắng dưới thời Ralf Rangnick. Ông ấy muốn xây dựng một đội bóng với tham vọng thực sự và là một thế lực tại Premier League. 

Các cầu thủ phải thích nghi với những kỹ năng và phong cách khác nhau. Họ đã thi đấu với những phong cách khác nhau kể từ khi đến đây. Ralf có một triết lý tuyệt vời trong một thời gian dài và đã thành công với điều đó, vì vậy tôi chắc chắn rằng các cầu thủ đang mong chờ những ngày sắp tới. 

Cristiano Ronaldo dĩ nhiên không phải ngoại lệ. Mặc dù anh ấy là cầu thủ quan trọng nhất trong mùa giải năm nay nhưng chắc chắn, anh ấy cần thể hiện mình trước Ralf Rangnick". 

Mùa này, Cristiano Ronaldo - ở tuổi 36, vẫn là chân sút chủ lực của Man United với 10 bàn sau 15 lần ra sân. Nói về quyết định để siêu sao người Bồ Đào Nha nghỉ thi đấu ở vòng trước, Carrick cho biết: 

"Mọi người đã quan trọng hóa vấn đề. Tôi không thấy đó là điều gì quá nghiêm trọng. Chúng tôi đã chơi tốt và giành được kết quả. Bạn không cần phải khiến mọi thứ trở nên căng thẳng. Ronaldo cũng cần được nghỉ ngơi. Rõ ràng là như vậy rồi".

>>> Xem thêm: Barcelona chuẩn bị hoàn tất chuyển nhượng bộ đôi của Chelsea?

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.