| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo và Juventus đầu hàng cuộc đua vô địch Serie A

Thứ Hai 19/04/2021 , 09:00 (GMT+7)

Với trận thua trước Atalanta tại vòng 31 Serie A, giấc mơ vô địch của Cristiano Ronaldo và Juventus dường như đã tan thành mây khói.

Cristiano Ronaldo tan mộng vô địch cùng Juventus. Ảnh: AS.

Cristiano Ronaldo tan mộng vô địch cùng Juventus. Ảnh: AS.

Ở vòng 31 Serie A, Juventus đối đầu với Atalanta trong trận cầu Cristiano Ronaldo không ra sân. Chính vì thế, đội chủ nhà thi đấu thiếu hiệu quả trong tấn công. 

Không những thế, họ còn để Atalanta chọc thủng lưới ở phút 87 khi Ruslan Malinovsky sút bóng từ ngoài vòng cấm đập chân Alex Sandro bay vào lưới. Bàn thua phút cuối khiến Juventus không thể gượng dậy và chấp nhận thua 0-1. 

Đây là trận thua thứ 5 của Juventus trong mùa giải Serie A 2020/21. Cristiano Ronaldo và các đồng đội mới chỉ có được vỏn vẹn 62 điểm tại Serie A, kém đội đầu bảng Inter Milan tới 12 điểm. 

Juventus đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, thua Atalanta 2 điểm và AC Milan 4 điểm trên bảng xếp hạng. 

Chính vì thế, mộng vô địch Serie A của Cristiano Ronaldo và các đồng đội gần như không thể được hiện thực hóa. 

Nhiều khả năng, họ còn phải cạnh tranh để có được vị trí chắc chắn trong Top 4 khi Napoli (kém 3 điểm) và Lazio (kém 4 điểm) đang ở ngay phía sau lưng. 

Việc buông xuôi cuộc đua vô địch ở vòng đấu thứ 31 thực sự là một điều tồi tệ với Cristiano Ronaldo và các đồng đội. Nhiều khả năng, Juventus sẽ không thể giữ chân siêu sao người Bồ Đào Nha vào mùa sau. 

>>> Xem thêm: Xác định cái tên đầu tiên thăng hạng tại Premier League

Xem thêm
Cần Thơ dâng lễ vật giỗ Tổ

Mừng Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, TP Cần Thơ trang trọng dâng hương và lễ vật lên các Vua Hùng, quyết tâm thực hiện thắng lợi các Nghị quyết được giao.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam gặp vấn đề về tâm lý'

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, ông chỉ hài lòng về mặt kết quả, còn tinh thần toàn đội căng cứng nên đá không đúng ý đồ.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.