| Hotline: 0983.970.780

Cựu người mẫu Trang Trần có hết chửi sau khi bị phạt hành chính?

Thứ Năm 28/10/2021 , 11:38 (GMT+7)

Cựu người mẫu Trang Trần vừa bị Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng vì hành vi làm ‘thánh chửi’ trên mạng xã hội.

Cựu người mẫu Trang Trần 36 tuổi.

Cựu người mẫu Trang Trần 36 tuổi.

Cựu người mẫu Trang Trần đêm 27/10 đã livestream chia sẻ vừa nộp phạt 7.5 triệu đồng, do bị Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM xử phạt hành chính. Thông tin của cựu người mẫu Trang Trần được thanh tra Sở Thông tin Truyền thông TPHCM xác nhận, vì trước đó đã ban hành văn bản xử lý hành vi phát ngôn phản cảm trên mạng xã hội đối với bà Trần Thị Trang (tên thật của người mẫu Trang Trần) căn cứ theo điểm b, khoản 1, điều 101 nghị định 15/2020/NĐ-CP.

Cựu người mẫu Trang Trần sinh năm 1985, bước vào giới giải trí từ tuổi đôi mươi. Dù đã rời show biz Việt từ lâu, nhưng tên tuổi Tranh Trần vẫn nóng vì luôn xuất hiện với những ngôn từ thô tục trên trang Facebook cá nhân mỗi khi livestream bán hàng.  

Liệu cựu người mẫu Trang Trần có thôi làm “thánh chửi” sau khi bị xử phạt hành chính không? Trang Trần nói về điều này bằng giọng khàn quen thuộc: “Đáng lẽ tôi phải bị phạt từ lâu rồi để đỡ chửi bậy… Từ giờ trở đi tôi cấm các bà gọi tôi là nghệ sĩ. Tôi bán bún, kinh doanh tự do. Tôi đã gỡ được chiếc áo quá lớn với tôi. Bây giờ ai vào chửi tôi, tôi không dám chửi lại đâu. Cứ chửi là mất 7,5 triệu đồng, nên đừng bảo hèn. Tôi hèn cũng được”.

Cựu người mẫu Trang Trần từng nổi lên như một cá tính trong làng thời trang. Trang Trần cũng từng được mời tham gia một số bộ phim truyền hình và điện ảnh, đáng kể nhất là “Hương Ga” và “Yêu em bất chấp”.

Trang Trần và Đàm Vĩnh Hưng trong bộ phim 'Yêu em bất chấp'.

Trang Trần và Đàm Vĩnh Hưng trong bộ phim 'Yêu em bất chấp".

Vào tháng 1/2015, Trang Trần từng gây rối trật tự công cộng và thượng cẳng chân hạ cẳng tay với lực lượng công an trên phố Tạ Hiện (Hà Nội). Trang Trần đã bị tạm giữ hình sự, rồi bị khởi tố. Thế nhưng trong thời gian tại ngoại để chờ xét xử, không biết nhờ ai “tư vấn pháp luật”, mà đến phiên tòa tháng 9/2015 thì Trang Trần nộp hồ sơ bệnh án đang mang thai. Với tội danh “chống người thi hành công vụ”, Trang Trần bị xử 9 tháng tù giam, và cho hưởng án treo. 

Cứ tưởng sau bài học ấy, Trang Trần sẽ thức tỉnh và tu sửa bản thân, không ngờ cựu người mẫu vẫn trổ tài “thánh chửi”

Vào tháng 9/2021, cựu người mẫu Trang Trần bị nhiễm Covid-19 nhưng may mắn phục hồi, và tiếp tục quay lại làm “thánh chửi” trên mạng xã hội. Lần này, biết đâu quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng sẽ khiến đời sống lu mờ bớt một “thánh chửi” trứ danh?

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.