| Hotline: 0983.970.780

FIFA điều tra tân binh Man Utd

Thứ Tư 06/05/2020 , 09:33 (GMT+7)

FIFA đang tiến hành phân xử tranh chấp hợp đồng giữa 2 CLB cũ của Bruno Fernandes là Sampdoria và Sporting Lisbon.

Bruno Fernandes hiện thăng hoa trong màu áo Man Utd. Ảnh: Getty.

Bruno Fernandes hiện thăng hoa trong màu áo Man Utd. Ảnh: Getty.

Rắc rối của Bruno Fernandes xảy đến vào hè 2018, một năm sau khi chơi cho Sporting Lisbon. Khi ấy, anh cùng 3 đồng đội là Rui Patricio, Daniel Podence và Gelson Martins đơn phương hủy hợp đồng, khi bị CĐV tấn công trên sân tập. Vụ việc sau đó được dàn xếp, và Fernandes ký hợp đồng mới với CLB Bồ Đào Nha.

Dựa vào luận điểm này, Sporting cho rằng họ có được Fernandes dưới dạng chuyển nhượng tự do, thay vì mua từ Sampdoria. Do vậy, Sporting không phải thanh toán khoản phí 10% chuyển nhượng khi bán lại cho Man Utd.

Sampdoria không chịu điều này và đâm đơn kiện lên FIFA. Họ muốn 10% phí chuyển nhượng, tương đương hơn 4 triệu bảng. Đội bóng Italia đang ngập trong khó khăn, vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, nên kiên quyết đòi số tiền bị thiếu.

Nếu Sporting và Sampdoria không thể dàn xếp, Fernandes có thể mất vài ngày để làm chứng cho tranh chấp giữa hai đội.

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.