| Hotline: 0983.970.780

Cựu tiền đạo Man United lập kỷ lục ấn tượng

Thứ Ba 11/08/2020 , 09:52 (GMT+7)

Romelu Lukaku - cựu cầu thủ của Man United vừa trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn ở 9 trận liên tiếp tại đấu trường Europa League.

Romelu Lukaku tiếp tục bay cao. Ảnh: Express.

Romelu Lukaku tiếp tục bay cao. Ảnh: Express.

Romelu Lukaku vừa nổ súng trong chiến thắng quan trọng 2-1 của Inter Milan trước Bayern Leverkusen tại Tứ kết Europa League. 

Đây là bàn thắng giúp cựu tiền đạo của Man United đi vào lịch sử của giải đấu. Theo Opta, Lukaku là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn ở 9 trận liên tiếp tại đấu trường Europa League.

Bàn thắng đến với Romelu Lukaku ở phút 21 trong trận đấu này. Anh nhận đường chuyền từ Ashley Young - một cựu cầu thủ khác của Man United trong tư thế phải che bóng trước khung thành. 

Anh không chế bóng tốt trước khi xoay người dứt điểm rất tốt và sút tung lưới thủ môn Lukas Hradecky.

Tính ra, trong cả giải Europa League năm nay, Romelu Lukaku đã cso tới 12 pha lập công sau 9 trận liên tiếp. Thành tích ấn tượng của ngôi sao người Bỉ giúp Inter Milan tiếp tục bay cao. 

Kể từ khi rời Man United tới với Serie A, Romelu Lukaku đang lột xác từ một "danh hài" trở thành "sát thủ" trong đội hình của Inter Milan. 

Romelu Lukaku là chân sút số một trên hàng công Inter Milan với 31 bàn và 5 pha kiến tạo sau 49 trận trên mọi đấu trường. 

>>> Xem thêm: Hai cầu thủ Atletico Madrid mắc Covid-19

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.