| Hotline: 0983.970.780

Đà Nẵng: Phát hiện cơ sở làm giả thuốc thú y thủy sản

Thứ Ba 01/11/2016 , 09:22 (GMT+7)

Ngày 31/10, Sở NN-PTNT Đà Nẵng cho biết, phòng Cảnh sát Môi trường, Công an TP phối hợp với Chi cục Chăn nuôi và Thú y vừa phối hợp kiểm tra phát hiện một cơ sở SX thuốc thú y thủy sản, chế phẩm sinh học giả, kém chất lượng.

Theo đó, vào 13h ngày 28/10, lực chức năng tiến hành kiểm tra cơ sở SX của ông Lê Văn Vinh (SN 1974, phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ). Đoàn kiểm tra và phát hiện cơ sở đang phối trộn, đóng gói khoảng 1 tấn nguyên liệu không rõ nguồn gốc, xuất xứ để tạo ra 14 loại sản phẩm thức ăn bổ sung, chế phẩm sinh học dùng trong thủy sản, thuốc thú y thủy sản.

Các sản phẩm này không có giấy phép SX, không nằm trong danh mục các mặt hàng được phép SXKD tại Việt Nam. Đoàn cũng đã thu giữ hàng trăm ngàn nhãn mác in chữ nước ngoài và chữ Việt Nam.

Đoàn kiểm tra quyết định tịch thu toàn bộ tang vật vi phạm và chuyển về cơ quan chức năng để tiếp tục điều tra, xử lý.

Xem thêm
Kỹ thuật xử lý ra hoa, đậu trái sầu riêng ở miền Đông Nam bộ

Sầu riêng ở khu vực Đông Nam Bộ đang vào mùa ra hoa đậu quả, nếu nhà vườn chăm sóc tốt thì vườn sầu riêng cho đậu trái và cho năng suất chất lượng cao.

Nắng nóng kéo dài cộng mùa vụ liên tục, cây lúa đối mặt nhiều bất lợi

Plastimula 1SL là giải pháp hỗ trợ cây lúa vượt qua ảnh hưởng của nắng nóng kéo dài trong giai đoạn đầu vụ hè thu.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Bình luận mới nhất