| Hotline: 0983.970.780

Phòng trị ký sinh trùng trên mèo bằng thuốc nhỏ lên gáy

Thứ Tư 11/10/2023 , 22:04 (GMT+7)

Chỉ cần nhỏ loại thuốc này lên gáy là có thể bảo vệ mèo khỏi nhiều loại ký sinh trùng, đó là sản phẩm mới mà Boehringer Ingelheim vừa giới thiệu tại Việt Nam.

Lễ ra mắt sản phẩm điều trị ký sinh trùng NexGard COMBO dành cho mèo.

Lễ ra mắt sản phẩm điều trị ký sinh trùng NexGard COMBO dành cho mèo.

Boehringer Ingelheim, tập đoàn hàng đầu thế giới về chăm sóc sức khỏe động vật, vừa ra mắt sản phẩm điều trị ký sinh trùng mang tên NexGard COMBO dành cho mèo tại Việt Nam.

Sự kiện thu hút sự quan tâm, chứng kiến của hơn 300 khách hàng là bác sĩ thú y và các đối tác doanh nghiệp hàng đầu.

Với gần 20 năm đồng hành cùng chủ nuôi trên toàn thế giới trong việc cung cấp các giải pháp ngăn ngừa ký sinh trùng như bọ chét, ve, bệnh Lyme và nhiều bệnh khác ở chó, NexGard tiếp tục bổ sung một sản phẩm ống nhỏ gáy dành riêng cho mèo vào dòng sản phẩm NexGard.

Giải pháp điều trị mới này được thiết kế để bảo vệ mèo khỏi nhiều loại ký sinh trùng hơn nhiều sản phẩm hiện có trên thị trường, phòng ngừa cả ngoại ký sinh trùng và nội ký sinh trùng như bọ chét, ve, ghẻ tai, giun móc, giun đũa, giun ve, giun phổi và cả nhiễm sán dây có ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của mèo.

Tiến sĩ Torsten Hardge, Giám đốc Công ty Thuốc Thú y Boehringer Ingelheim Việt Nam, cho biết: “Được các chủ nuôi và bác sĩ thú y tin tưởng, dòng sản phẩm NexGard của chúng tôi hiện đang đứng đầu về doanh số thuốc điều trị ký sinh trùng cho thú cưng trên toàn thế giới và tại Việt Nam.

Tại châu Á, nơi có hơn 26% chủ thú cưng nuôi mèo, chúng tôi rất vui mừng được mở rộng dòng sản phẩm ngăn ngừa ký sinh trùng ở mèo, bao gồm Broadline và FRONTLINE PLUS Cat, và bây giờ là NexGard COMBO.

Giải pháp này mang tính đột phá, chống lại nhiều loại ký sinh trùng, mang lại sự bảo vệ toàn diện cho mèo, một lần nữa khẳng định niềm tin và cam kết của chúng tôi rằng nếu động vật khỏe mạnh thì con người cũng khỏe mạnh hơn”.

PGS. TS. Bùi Khánh Linh, Trưởng Bộ môn Ký sinh trùng, Khoa Thú y, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, chia sẻ: “Ống nhỏ gáy NexGard COMBO là sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng dành riêng cho mèo, mang lại khả năng phòng và điều trị toàn diện cả ngoại và nội ký sinh, trong đó có sán dây. Đặc biệt, sản phẩm này bảo vệ mèo khỏi bệnh giun tim và ngăn ngừa hiệu quả viêm da dị ứng do bọ chét (FAD)”.

Nhiễm ký sinh trùng là bệnh thường gặp ở mèo và phổ biến ở châu Á. Theo một nghiên cứu dịch tễ học trên hơn 1.000 con mèo ở Đông Á và Đông Nam Á, khoảng 31% mèo nhà nhiễm ngoại ký sinh trùng như bọ chét, ve và ghẻ, và 14% nhiễm nội ký sinh trùng nguy hiểm tới tính mạng như giun móc, giun kim và giun đũa

Nhiều người thường nghĩ nhiễm ký sinh trùng là vấn đề không quá nghiêm trọng nhưng chúng có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe của mèo như tiêu chảy ra máu, mất nước, viêm da và thiếu máu.

Nhiễm ký sinh trùng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của mèo mà còn có thể lây sang người và gây ra các biến chứng như nhiễm trùng da, thiếu máu, rối loạn tiêu hóa và nhiều bệnh khác. Tuy nhiên, việc lây nhiễm có thể được ngăn ngừa hiệu quả bằng cách thường xuyên diệt ký sinh trùng cho mèo và khám thú y định kỳ.

Xem thêm
Lưu ý khi bón phân cho cây mía ở vùng đất phụ thuộc vào ‘nước trời’

Miền Trung và khu vực giáp ranh đã bắt đầu vào vụ mía mới 2023 - 2024, giá mía khởi sắc khiến bà con nơi đây thêm phần phấn khởi với loài cây lắm 'truân chuyên' này...

Thuốc diệt mầm cỏ ruộng lúa Bé Bụ 30SE sản xuất theo công nghệ mới

Thuốc diệt mầm cỏ ruộng lúa Bé Bụ 30SE là sản xuất theo công nghệ mới, diệt trừ được nhiều loại cỏ như đuôi phụng, lồng vực, cháo, chác, rau mác, rau mương... rất an toàn.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm