| Hotline: 0983.970.780

Đại diện bóng chuyền Việt Nam giành ngôi á quân châu Á 2024

Thứ Hai 30/09/2024 , 07:53 (GMT+7)

Đội nữ LPBank Ninh Bình lọt vào chung kết nhưng lại để thua đáng tiếc tại Giải bóng chuyền nữ các câu lạc bộ châu Á 2024.

Đội LPBank Ninh Bình có ngôi á quân sau khi thua tại chung kết. Ảnh: AVC

Đội LPBank Ninh Bình có ngôi á quân sau khi thua tại chung kết. Ảnh: AVC

Tối 29/9 tại Thái Lan, đội LPBank Ninh Bình thi đấu chung kết giải đấu gặp đối thủ NEC Red Rockets (Nhật Bản) tranh ngôi vô địch.

2 đội cùng đưa ra đội hình mạnh nhất với quyết tâm phải có chiến thắng. Trong các tay đập của mình, HLV Thái Thanh Tùng tin tưởng ở sự hiệu quả của Nguyễn Thị Bích Tuyền. Dù thế trong trận chung kết, hàng chắn trên lưới và hàng thủ phía sau của NEC Red Rockets chơi tốt, hóa giải được nhiều quả đập tấn công của cầu thủ LPBank Ninh Bình.

Trận chung kết đã khép lại nhanh với tỉ số 3-0 nghiêng về đội NEC Red Rockets. Tỉ số các ván đấu dành cho các tay đập Nhật Bản lần lượt là 25/16, 25/15 và 25/17.

Lần đầu tiên dự Giải bóng chuyền các câu lạc bộ nữ châu Á, đội LPBank Ninh Bình lọt vào chung kết nên là kết quả được khen ngợi từ giới chuyên môn tại Việt Nam. Trong giải này, chúng ta còn có đội Hóa chất Đức Giang Lào Cai cũng góp mặt và đứng vị trí hạng 5 chung cuộc.

Việc lọt vào chung kết Giải bóng chuyền các câu lạc bộ nữ châu Á 2024, đội LPBank Ninh Bình giành quyền dự Giải bóng chuyền các câu lạc bộ thế giới 2024. Giải được tổ chức vào tháng 12 tại Trung Quốc.

2 đội LPBank Ninh Bình và Hóa chất Đức Giang Lào Cai kết thúc giải và sẽ về nước để chuẩn bị cho Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2024.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Còn 'nghi án' doping nhưng Jannik Sinner vẫn là ứng viên thắng giải Thượng Hải

Tay vợt số 1 thế giới Jannik Sinner được đánh giá triển vọng vô địch giải quần vợt Thượng Hải Masters.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.