| Hotline: 0983.970.780

Đại diện thứ 2 của Premier League xuống hạng

Thứ Hai 10/05/2021 , 08:24 (GMT+7)

West Brom đã trở thành đại diện thú hai của Premier League theo chân Sheffield United xuống hạng ở mùa giải năm nay.

HLV Sam Allardyce không cứu nổi West Brom. Ảnh: Express.

HLV Sam Allardyce không cứu nổi West Brom. Ảnh: Express.

West Brom đã trở thành đội bóng thứ hai tại Premier League xuống hạng ở mùa giải 2020-2021 theo chân của Sheffield United. 

Ở vòng 35, các học trò của Sam Allardyce phải đến làm khách trên sân Emirates của Arsenal với mục tiêu buộc phải chiến thắng và chờ đợi Burnley sẩy chân. 

Tuy nhiên, 3 bàn thắng của Smith-Rowe (29'), Pepe (35'), Willian (90') đã khiến West Brom vỡ mộng. Bàn gỡ của Pereira (67') không thể giúp họ có điểm trong trận này. 

Như vậy, West Brom đã chính thức xuống hạng. Họ có 26 điểm sau 35 trận đấu, kém Burnley - đội xếp thứ 17 khoảng cách là 10 điểm khi giải đấu chỉ còn 3 vòng nữa là kết thúc. 

Vòng trước, West Brom cũng không thể có được 3 điểm trọn vẹn khi hòa Wolves 1-1 và vé xuống hạng đã hiển hiện trước mắt của đội bóng. Vòng này, họ để thua Arsenal và điều gì đến cũng đã phải đến. 

Có thể nói, West Brom đã sớm buông xuôi ở Premier League mùa giải năm nay. Fulham có thể là đội bóng tiếp theo nói lời chia tay giải đấu cao nhất nước Anh khi họ ra sân vào cuối tuần này. 

Trước đó, Sheffield United là đội đầu tiên chính thức xuống hạng sớm 6 vòng đấu. Norwich City và Watford là hai cái tên mới đây đã giành quyền lên chơi ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.