| Hotline: 0983.970.780

'Đại gia' Newcastle nhận trái đắng đầu tiên về chuyển nhượng

Chủ Nhật 10/10/2021 , 09:36 (GMT+7)

HLV Antonio Conte thẳng thừng từ chối đại gia Newcastle United ở lời đề nghị đầu tiên về một bản hợp đồng dẫn dắt đội chủ sân St James' Park.

Chiến lược gia Antonio Conte là người đầu tiên nhận được lời mời tiếp quản chiếc ghế nóng tại CLB được mệnh danh là đại gia mới nổi Newcastle United. Đội bóng này có sự hậu thuẫn về tài chính của ông chủ mới người Ảrập và điều này giúp họ có thể bạo chi trên thị trường chuyển nhượng. 

Antonio Conte không hứng thú với Newcastle United. Ảnh: Express.

Antonio Conte không hứng thú với Newcastle United. Ảnh: Express.

Tuy nhiên, mong muốn của đội bóng là tìm kiếm một HLV xuất sắc để lèo lái CLB với diện mạo mới cùng hàng loạt những ngôi sao được nhắm đến.

Chính vì thế, Antonio Conte được BLĐ Newcastle chọn mặt gửi vàng. Thật đáng tiếc thay, ông thầy người Italia thẳng thừng từ chối đại gia mới nổi tại Premier League. 

Có vẻ như HLV này không hứng thú với một đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh. Điểm đến của chiến lược gia này có lẽ là một đội bóng với những nền tảng phát triển và có ngay danh hiệu. 

Xuyên suốt sự nghiệp cầm quân của mình, Antonio Conte đã có được tổng cộng 9 chức vô địch lớn nhỏ. Trong đó, đáng chú ý phải kể đến 4 chức vô địch Serie A với Juventus (2011-2014) và Inter Milan (2020/21), 1 chức vô địch Ngoại hạng Anh (2016/17) cùng 1 FA Cup (2017/18) với Chelsea.

Ngoài Antonio Conte, Newcastle còn nhắm tới hàng loại HLV giỏi khác như Steven Gerrard, Zinedine Zidane, Frank Lampard hay Eddie Howe. 

>>> Xem thêm: Chạm đáy thất vọng, Barcelona chờ viện binh từ người cũ Pep Guardiola?

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.