| Hotline: 0983.970.780

Hụt Allegri, Real Madrid săn Antonio Conte thay Zidane

Thứ Sáu 28/05/2021 , 08:08 (GMT+7)

HLV Antonio Conte - người vừa chia tay Inter Milan hiện đang là ứng cử viên số một để thay thế Zinedine Zidane tại Real Madrid mùa giải tới.

Antonio Conte là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Ảnh: Express.

Antonio Conte là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Ảnh: Express.

Zinedine Zidane đã chính thức nói lời chia tay với Real Madrid vào mùa hè năm 2021. Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp huấn luyện, chiến lược gia này rời khỏi vị trí của mình. Và ngay lập tức, Antonio Conte nổi lên là một ứng cử viên thay thế. 

HLV 51 tuổi vừa chia tay Inter Milan ngay sau khi giúp CLB này lên ngôi vô địch tại Serie A. Nhiều người cảm thấy khó hiểu vì quyết định của ông nhưng hóa ra, việc chia tay Inter Milan là bước đầu tiên trong việc nắm quyền tại Real Madrid. 

Antonio Conte trở thành huấn luyện viên của Inter Milan vào năm 2019. Trong hai năm dẫn dắt đội bóng, ông đã giúp cho đội chủ sân Giuseppe Meazza giành được chức vô địch Serie A mùa này, chấm dứt sự thống trị suốt 9 năm của Juventus.

Trước đó, ông từng lên ngôi vô địch tại Serie A cùng một CLB khác, đó là Juventus và từng vô địch Premier League trên cương vị HLV trưởng của Chelsea. 

Vì thế, Real Madrid rất muốn có được chiến lược gia này. Họ dường như đã chấp nhận thất bại trong việc lôi kéo HLV Max Allegri đến với nước Tây Ban Nha và ngay lập tức quay sang Antonio Conte. 

Antonio Conte được cho là một HLV rất cá tính. Sau khi vô địch Serie A cùng Inter Milan, ông đã có những bất đồng với Chủ tịch CLB.

Chủ tịch Steven Zhang còn muốn các cầu thủ trong đội 1 và cả HLV người Italia phải giảm 20% lương ở mùa giải tới, ngoài ra ông còn muốn đội bóng thu về 100 triệu euro từ việc bán cầu thủ. Nếu HLV Conte không đồng ý ông sẽ bị sa thải.

Và dĩ nhiên, chiến lược gia 51 tuổi này đã làm trái ý của ông chủ Inter Milan dẫn đến việc đội bóng sớm ra thông báo chấm dứt hợp đồng.  

>>> Xem thêm: Ứng viên Euro 2020: ĐT Anh gầm vang tiếng sư tử

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.