| Hotline: 0983.970.780

Chạm đáy thất vọng, Barcelona chờ viện binh từ người cũ Pep Guardiola?

Thứ Bảy 09/10/2021 , 06:52 (GMT+7)

Raheem Sterling hoàn toàn có thể cân nhắc khả năng ra đi trong tháng 1/2022 vì hiện tại, Barcelona đang rất cần một ngôi sao mới bên cạnh Memphis Depay và Luuk De Jong.

Barcelona đang lên kế hoạch thay đổi hàng tấn công với một tiền đạo chất lượng khi những cái tên hiện tại không đáp ứng được kỳ vọng. Theo truyền thông Tây Ban Nha, đội bóng xứ Catalunya cân nhắc việc chiêu mộ tiền đạo Raheem Sterling từ Man City. 

Raheem Sterling sắp đến Barcelona?

Raheem Sterling sắp đến Barcelona?

Cầu thủ người Anh thi đấu tốt trong thời gian đầu tiên dưới thời HLV Pep Guardiola nhưng tới mùa giải năm nay, anh thường xuyên bị loại bỏ trong đội hình xuất phát. 

Do đó, Raheem Sterling có phần bất mãn và muốn ra đi. Trong bối cảnh VCK World Cup 2022 đang đến gần, cầu thủ 26 tuổi cần một bến đỗ mới để thay đổi sự nghiệp của mình. 

Barcelona thì cần một tiền đạo nhanh nhẹn và có khả năng cầm bóng cũng như dứt điểm đa dạng. Về với sân Nou Camp, Raheem Sterling có thể phát huy những sở trường của mình. 

Pep Guardiola có vẻ không quá quan tâm đến việc đi hay ở của cậu học trò cưng một thời. Ông hiện tại có Jack Grealish hay Bernardo Silva có thể đảm nhận tốt vị trí của Sterling. 

Trong khi đó, Raheem Sterling hoàn toàn có thể cân nhắc khả năng ra đi trong tháng 1/2022 vì hiện tại, Barcelona đang rất cần một ngôi sao mới bên cạnh Memphis Depay và Luuk De Jong để hoàn thành mũi đinh ba trên hàng công. 

Barcelona đang thi đấu thất vọng tại tất cả các đấu trường mà họ tham gia, đặc biệt là tại Champions League. Đội chủ sân Nou Camp để thua trong cả 2 lượt trận đầu tiên cùng với tỷ số 0-3 trước Bayern Munich và Benfica. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc tại Vòng loại 3 thứ World Cup 2022

Xem thêm
Hà Nội phấn đấu đóng góp khoảng 5% GRDP từ ngành công nghiệp văn hóa

UBND thành phố vừa có kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 22/2/2022 của Thành ủy Hà Nội về ‘Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô’.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Thua tối thiểu U23 Iraq vì VAR, U23 Việt Nam chính thức dừng bước

Tình huống thổi phạt đền ở phút 69 là bước ngoặt khiến U23 Việt Nam để thua trước U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm