| Hotline: 0983.970.780

Antonio Conte sắp về Tottenham?

Thứ Năm 03/06/2021 , 08:30 (GMT+7)

CLB Tottenham đang hướng đến một sự thay thế chất lượng dành cho vị trí HLV trưởng của đội bóng khi họ đang cố gắng mời Antonio Conte về làm việc.

Antonio Conte hứng thú với công việc tại Tottenham? Ảnh: TuttaSports.

Antonio Conte hứng thú với công việc tại Tottenham? Ảnh: TuttaSports.

Antonio Conte vừa cùng với Inter Milan vô địch tại Serie A nhưng vị HLV cá tính này tiếp tục mâu thuẫn với BLĐ CLB và ra đi ít ngày sau khi giành cúp. 

Trong khi đó, Tottenham tiếp tục bết bát dưới thời Ryan Mason. Họ hụt chức vô địch Carabao Cup sau khi để thua Man City ở trận Chung kết. Tại Premier League, Gà trống cũng thất bại trong việc giành vé dự Champions League và Europa League, đồng thời chỉ nhận vé đá giải đấu hạng 3 là Europa Conference League mùa tới. 

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Tottenham liên hệ với HLV Antonio Conte, để ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo của "Spurs". Thương vụ chưa hoàn tất, khi hai bên đang đàm phán về hợp đồng, mức lương.

Trước đây, Conte từng có thời gian cầm quân tại Premier League khi dẫn dắt Chelsea trong 2 mùa giải 2016/17 và 2017/18. Ông giúp The Blues giành chức vô địch Premier League trong mùa đầu tiên và mùa sau là chiếc cúp FA.

Truyền thông châu Âu từng cho rằng HLV Mauricio Pochettino có ý định trở lại dẫn dắt Tottenham, sau khi đề đạt nguyện vọng rời PSG. Pochettino ra điều kiện để trở lại Tottenham làm việc, đó là CLB này phải giữ chân được tiền đạo Harry Kane thêm ít nhất một mùa giải.

>>> Xem thêm: Quyết lấy Harry Kane, Man City cho Tottenham bộ đôi tiền đạo

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.